Audi A5 Sportback G-Tron ra mắt triển lãm Worthersee

Thị trường ô tô | 25/05/2017

Tuy không phải thành viên nổi bật nhất trong gia đình Audi A5 nhưng Audi A5 Sportback G-Tron thực sự tỏa sáng trên sân khấu triển lãm xe Worthersee.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Audi A5 Sportback G-Tron ra mắt triển lãm Worthersee.

Audi A5 Sportback G-Tron ra mắt triển lãm Worthersee

Audi là một trong rất ít hãng xe ô tô cao cấp tung ra thị trường dòng sản phẩm ứng dụng động cơ xăng dùng khí nén tự nhiên CNG. Sau A3 G-Tron và A4 Avant, A5 Sportback với động cơ sử dụng khí nén tự nhiên sẽ ra mắt thị trường trong mùa hè này tại sự kiện ô tô Worthersee GTI.

Trong khi công ty mẹ Volkswagen giới thiệu VW GTI First Decade có động cơ hybrid mạnh được sửa đổi hoàn toàn mạnh 404 mã lực thì Audi "khoe" A5 Sportback G-Tron ấn tượng với 2 tông màu ngoại thất đặc biệt. Theo đó, sắc xanh sẽ bao phủ toàn bộ nửa đuôi của xe và nhấn nhá ở các vị trí như: đèn pha, phanh đĩa và chữ cái "G-Tron" được trang trí ở cửa trước và phía trên cửa sau. Ngoài ra, đèn hậu còn được tinh chỉnh đẹp mắt với công nghệ hiện đại hơn so với các dòng xe tiêu chuẩn.

Audi A5 Sportback G-Tron ra mắt triển lãm Worthersee a1 Audi A5 Sportback G-Tron ra mắt triển lãm Worthersee a2 Audi A5 Sportback G-Tron ra mắt triển lãm Worthersee a3
Audi A5 Sportback G-Tron ra mắt triển lãm Worthersee a4 Audi A5 Sportback G-Tron ra mắt triển lãm Worthersee a5

"Trái tim" của Audi A5 Sportback G-Tron 2017 là động cơ xăng 2.0L TFSI, sản sinh 170 mã lực và mô men xoắn cực đại 270 Nm kết hợp cả hộp số sàn và hộp số tự động S Tronic. Dưới gầm xe là các thùng chứa nhiên liệu khí có khả năng chứa 19kg. Theo thông tin ô tô từ Audi, những thùng nhiên liệu này được thiết kế phức tạp vì lớp bên trong được làm từ sợi polyamide không thấm nước và lớp thứ hai là sợi polymer carbon (CFRP) và sợi thủy tinh (GFRP).

Mặc dù mẫu xe hơi mới A5 Sportback G-Tron không được chú trọng về hiệu suất nhưng vẫn có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 8,5 giây và tốc độ tối đa là 226 km. 

Quan trọng hơn, khi nói về một chiếc ô tô sở hữu động cơ CNG là chỉ số tiêu thụ nhiên liệu. Theo đó, Audi A5 Sportback G-Tron với hộp số S Tronic cần 3,8kg gas/100km, trong khi động cơ xăng tiêu thụ 5,6 lít/100km. Theo New European Driving Cycle, xe có thể chạy 500km với nhiên liệu hoàn toàn bằng khí gas. Và khi mức gas xuống còn 0,6kg, xe sẽ tự tắt động cơ gas để chạy thêm khoảng 450km nữa. Điều đó có nghĩa rằng, A5 Sportback G-Tron sẽ có phạm vi hoạt động khoảng 950km khi đổ đầy nhiên liệu. 

Ngoài ra, Audi A5 Sportback G-Tron cũng tương thích với e-gas của Audi - năng lượng tái tạo từ nước và khí CO2 hoặc các vật  liệu hữu cơ như rơm rạ và thân cây trồng. 

Được biết, hãng xe sang Đức vừa công bố giá bán Audi A5 Sportback 2017 dành cho thị trường Việt từ 2,3 tỷ đồng

Video giới thiệu Audi A5 Sportback G-Tron 2017:

video

 

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading