5 điều cần biết về Honda Ridgeline 2017

Thị trường ô tô | 12/01/2016

Honda Ridgeline 2017 thuộc dòng xe tải hạng trung được Honda đặt rất nhiều kỳ vọng.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

11 năm sau ngày Honda Ridgeline chọn hướng đi thiên về xe bán tải, Honda đã mang Ridgeline 2017 trở lại dòng xe tải hạng trung. Mặc dù được thừa hưởng rất nhiều thành tựu của người tiền nhiệm nhưng Honda vẫn có một cách tiếp cận mới mẻ để phát triển mẫu xe tải thế hệ thứ 2 này. Hình ảnh của Ridgeline mới đã được giới thiệu tại Triển lãm xe hơi Detroit 2016. Dưới đây là 5 đặc điểm ấn tượng của Honda Ridgeline 2017:

1. Giống xe tải hơn, kém nổi bật đi

Honda Ridgeline có vẻ phổ thông hơn .

Honda Ridgeline có vẻ phổ thông hơn 

Ridgeline phiên bản gốc nhấn mạnh sự khác biệt về phong cách lập dị, không giống bất kỳ một chiếc xe bán tải nào khác. Không thừa hưởng cột trụ C nằm ngang và mũi xe đặc biệt của mẫu xe cũ, Ridgeline mới trông phổ thông hơn nhưng cũng mất dần đi sức hấp dẫn. Quản lý bộ phận kế hoạch sản xuất của Honda, ông James Jenkins cho biết giảm bớt độ lập dị của xe là chủ ý của hãng, bởi phong cách truyền thống của xe tải sẽ giúp Ridgeline có nhiều khách hàng hơn.

2. Honda Ridgeline - Xe tải đích thực

Honda Ridgeline là mẫu xe tải đích thực.

Honda Ridgeline là mẫu xe tải đích thực

Trong buổi giới thiệu mẫu xe hơi mới này tại triển lãm Detroit 2016, Phó Giám đốc điều hành của Honda tại Mỹ, ông John Mendel đã gọi Ridgeline là mẫu xe tải đích thực. Dù Ridgeline là mẫu xe truyền động 2 bánh trước với nguyên mẫu khá lạ, Honda bật mí sức kéo và trọng tải của Ridgeline sẽ không thua kém bất kỳ mẫu xe tải hạng trung nào. Mặc dù sức kéo và tải trọng cụ thể của xe vẫn đang được Honda giấu kín nhưng với sức kéo 0,7T và trọng tải 3T của Toyota Tacoma cũng phần nào cho ta gợi ý về khả năng của Honda Ridgeline.

3. Honda Ridgeline sử dụng truyền động 2 bánh trước (FWD)

Phiên bản truyền động trước mới xuất hiện của Ridgeline có thể không giúp Honda giành được nhiều sự quan tâm của những người theo xu hướng truyền thống. Tuy vậy, Honda có lý do riêng cho bộ truyền động này. Mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu Ridgeline FWD có thể sẽ cao hơn nhưng với mức giá hấp dẫn, Honda hy vọng có thể giành được nhiều khách hàng hơn. Có thể người dùng sẽ phải chi thêm 1.800 USD để sở hữu hệ thống truyền động 4 bánh phiên bản lựa chọn, tương tự như Honda Pilot 2016.

4. An toàn và động lực học là ưu tiên hàng đầu của Honda Ridgeline

Honda Ridgeline được trang bị những tính năng an toàn hiện đại.

Honda Ridgeline được trang bị những tính năng an toàn hiện đại

Honda vốn dĩ vẫn rất chú trọng đến tính an toàn trên mọi dòng xe của mình nên Ridgeline tất nhiên không phải trường hợp ngoại lệ. Ridgeline sở hữu những trang bị an toàn hiện đại như cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ đi đúng làn đường và cảnh báo điểm mù.

Tiêu chuẩn quan trọng thứ hai, duy trì cảm giác lái và khả năng xử lý của Ridgeline là kết cấu khung gầm xe. Với cảm giác lái cùng sức kéo và trọng tải của xe, Honda cho rằng Ridgeline sẽ không thua kém những mẫu xe tải hạng nặng.

5. Loa gắn trên khoang hàng

Hệ thống 6 loa 540W được gắn trên thành khoang hàng của Honda Ridgeline 2017.

Hệ thống 6 loa 540W được gắn trên thành khoang hàng của Honda Ridgeline 2017

Nếu khoang hàng và sức kéo của Honda Ridgeline 2017 vẫn chưa đủ hấp dẫn thì việc loa gắn trên khoang hàng sẽ bồi tụ niềm tin yêu của người dùng về mẫu xe này. Thông thường, âm lượng của loa truyền thống sẽ bị loãng khi ở không gian mở nhưng Ridgeline được trang bị 6 loa 540W gắn trên thành khoang hàng và được điều khiển thông qua giao diện của bảng điều khiển.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading