Mua bán xe ô tô Kia Morning 2017 cũ

60 tin bán xe Toàn quốc

Hiện không có tin rao phù hợp với tiêu chí trên. Bạn có thể tìm kiếm các mẫu xe tương tự khác với oto.com.vn

285 triệu

2017 - Kia Morning Si 1.25 AT - Kia Morning S AT 2017

  • Số tự động
  • Xe cũ
  • Xăng
  • 60.000 km

285 triệu

280 triệu

Bán xe Kia Morning theo khoảng giá:

180 triệu

  • Nguyễn Hoàng Nam
  • Đồng Nai
  • 0388411114 Gọi ngay

2017 - Kia Morning - morning 2017 chính chủ

  • Số tự động
  • Xe cũ
  • Xăng
  • 50.000 km

300 triệu

215 triệu

2017 - Kia Morning - KIA Morning Si 1.25 AT sx 2017

  • Số tự động
  • Xe cũ
  • Xăng
  • 80.000 km

289 triệu

  • Nguyễn Duy Cường
  • Hà Nội
  • 0921342222 Gọi ngay

210 triệu

235 triệu

279 triệu

2017 - Kia Morning Si 1.25 AT - Chạy hơn 6v

  • Số tự động
  • Xe cũ
  • Xăng
  • 60.000 km

2xx triệu

  • Trương Đức Công
  • Hà Nội
  • 0385923888 Gọi ngay
Hiển thị thêm
*Ghi chú: “Đại lý chính hãng” là danh hiệu dành cho tin rao được đăng bán bởi Salon chính hãng hoặc Salon tư nhân nhập khẩu có ủy quyền, đã được xác thực bởi Oto.com.vn. “Salon bán chạy” là danh hiệu dành cho tin rao được đăng bán bởi Salon xe cũ, được Oto.com.vn đánh giá là hoạt động tích cực, dựa trên số lượng xe đang rao bán và xe đã giao dịch thành công trong 2 tháng gần nhất.

Bạn đang tìm mua xe KIA Morning 2017 cũ giá tốt? Bạn muốn trải nghiệm một quá trình mua bán nhẹ nhàng, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và công sức? Hãy đến với Oto.com.vn - Sàn giao dịch mua bán ô tô uy tín nhất hiện nay để được tiếp cận nguồn cung dồi dào cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm định, đánh giá chất lượng ô tô.

Giới thiệu xe Kia Morning 2017

Kia Morning thế hệ mới lần đầu ra mắt Hàn Quốc vào đầu năm 2017, Sau đó được tiếp tục xuất hiện tại triển lãm Geneva Motor Show tháng 3/2017. Ngay sau đó, lô xe đầu tiên đã cập cảng Việt Nam nhưng chủ yếu là dòng xe VAN 2 chỗ ngồi.

Giới thiệu xe Kia Morning 2017 1

Ở phiên bản 2017, xe có sự thay đổi nhẹ ở ngoại thất, đặc biệt phần đầu xe. Khoang nội thất cũng có sự cải tiến so với thế hệ cũ. KIA Morning 2017 vừa về Việt Nam thuộc thế hệ thứ 3.

Giá xe Kia Morning 2017 trên oto.com.vn

Tại Việt Nam, giá niêm yết xe KIA Morning 2017 từ 259 - 359 triệu đồng với 5 phiên bản lựa chọn gồm MT, EX, Si MT, AT, Si AT. Đó là giá mua mới tại thời điểm xe ra mắt. Còn hiện tại, khách hàng muốn sử dụng dòng xe này chỉ có thể săn lùng trên các sàn xe cũ.

Khảo sát tại thị trường xe cũ, KIA Morning 2017 có giá dao động từ 195 - 336 triệu đồng, tùy tình trạng và số ODO. Như vậy, sau 5 năm sử dụng, KIA Morning vẫn được chuyển nhượng với giá khá cao, khấu hao rất ít. Bạn có thể cập nhật thông tin giá xe cũ tại: Mua bán xe Kia Morning 2017

Đánh giá xe Kia Morning 2017

Thiết kế ngoại thất

Kia morning 2017 có thiết kế trẻ trung, năng động với các góc cạnh cứng cáp. Xe được bổ sung thêm màu trắng đỏ hoặc đỏ đen, với ốp gương và tay nắm cửa tùy chỉnh theo từng phiên bản.

Đánh giá xe Kia Morning 2017 1

Cụm đèn pha vuốt ngược được thiết kế sắc sảo hơn trước, đi kèm dải đèn LED định vị hình chữ U, lưới tản nhiệt hình mũi hổ liền khối với cụm đèn pha, đèn sương mù dạng thấu kính hiện đại. Ở phiên bản cao cấp, xe có mâm đúc cỡ lớn lên tới 16 inch.

Kích thước của chiếc Kia Morning bản nâng cấp nổi bật hơn so với thế hệ cũ với dài x rộng x cao là 3.595 x 1.595 x 1.485 (mm), chiều dài cơ sở 2.400mm.

Khung xe được sử dụng loại thép cường lực có độ cứng cao gấp đôi so với các phiên bản trước, tăng cường độ an toàn của xe lên đáng kể.

Thiết kế nội thất

Bên trong Kia Morning 2017, chúng ta có màn hình giải trí-thông tin 7 inch với tính năng dẫn đường thông minh và khả năng kết nối Apple CarPlay hoặc Android Auto. Bạn có thể nâng cấp thêm camera sau, sạc không dây nếu muốn.

Bên trong Kia Morning 2017, chúng ta có màn hình giải trí-thông tin 7 inch  1

Vô lăng mới trên xe là loại 3 chấu, tích hợp các nút bấm điều khiển tiện lợi. Hàng ghế vẫn sử dụng các chất liệu bình dân, nhưng các hàng ghế sau được thiết kế rộng rãi hơn. Phiên bản mới trang bị điều hòa tự động, vô lăng tích hợp thêm nhiều nút bấm, ghế trước có hệ thống sưởi. Ghế ngồi lái xe bọc da với những đường chỉ may tương phản.

Cửa gió điều hòa kép hình con thoi được đặt phía dưới màn hình giải trí trông gọn và bắt mắt hơn. Hệ thống giải trí của xe gồm đầu CD hoặc DVD, 4 loa âm thanh, định vị GPS, kết nối AUX/USB/Bluetooth và điện thoại thông minh.

Động cơ và vận hành

KIA Morning mang đến cho người tiêu dùng Việt 2 lựa chọn về động cơ gồm:

  • Động cơ xăng, dung tích 1.0L, 3 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 68 mã lực, mô-men xoắn tối đa 94 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.
  • Động cơ xăng. dung tích 1.25L, 4 xi-lanh thẳng, sản sinh công suất cực đại 86 mã lực, mô-men xoắn cực đại 120 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. 

Trang bị an toàn

KIA Morning sở hữu một loạt tính năng an toàn nổi bật 1

KIA Morning sở hữu một loạt tính năng an toàn nổi bật gồm: Phanh đĩa trước, tang trống phí sau, phanh ABS, phân phối lực phanh điện từ EBD, túi khí người lái, khóa cửa trung tâm.

Có nên mua xe KIA Morning cũ?

Theo đánh giá của người dùng, KIA Morning là mẫu xe có ưu điểm về giá, ngoại hình nhỏ gọn dễ luồn lách trong khu đô thị. Người mua xe cũ gần như không bị áp lực về tài chính bởi chỉ cần 200 triệu là đã có cơ hội mua xe KIA Morning che mưa, che nắng, vận hành ổn định.

Chiếc xe này phù hợp với những gia đình trẻ, ít người, thường xuyên có nhu cầu di chuyển nội đô. Tuy nhiên, để mua được chiếc xe cũ chất lượng tốt, bạn cần trang bị kiến thức và nhờ cậy nơi tin tưởng hỗ trợ.

Tại Oto.com.vn, người mua không chỉ được tiếp cận hàng trăm lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau. Việc của bạn là xác định tầm tiền và các tiêu chí cụ thể để tiến hành lựa chọn. Mọi chiếc xe cũ tại Oto.com.vn đều được miễn phí kiểm định theo chương trình OTOcheck.

Mọi chiếc xe cũ tại Oto.com.vn đều được miễn phí kiểm định theo chương trình OTOcheck 1

Mọi chiếc xe cũ tại Oto.com.vn đều được miễn phí kiểm định theo chương trình OTOcheck.

Chỉ cần bạn ưng và có ý định mua chiếc xe đó, Oto.com.vn sẽ giúp bạn check xe chính hãng để tìm hiểu kỹ càng về chất lượng, tình trạng và lịch sử sửa chữa của chiếc xe. Ngoài ra, chương trình OTOcare với chế độ chăm sóc tỉ mỉ sẽ giúp bạn thêm yên tâm và tiết kiệm chi phí trong năm đầu tiên sử dụng.

Câu hỏi thường gặp về Mua bán xe ô tô Kia Morning 2017 cũ

Kia Morning 2017 có mấy phiên bản?

Kia Morning 2017 được phân phối tại Việt Nam với 5 phiên bản gồm MT, EX, LX, Si MT và Si AT đều sử dụng động cơ 1.0L.

Kia Morning 2017 giá bao nhiêu?

Hiện nay giá xe Kia Morning 2017 dao động từ 194 triệu tới 345 triệu đồng tùy phiên bản và chất lượng của xe.

Các dòng xe nổi bật

Salon nổi bật

  • Hùng Quý Auto

    Hùng Quý Auto

    Salon Ô tô Hùng Quý Auto chuyên mua bán, trao đổi các dòng xe đã qua sử dụng.

    Với phương châm kinh doanh “Chữ Tín Quý Hơn Vàng”, chúng tôi không ngừng phấn đấu nhầm luôn mang đến cho Quý Khách Hàng những sản phẩm đảm bảo về chất lượng, phù hợp về giá cả, cũng như minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ xe

  • Tuấn Kiệt Auto

    Tuấn Kiệt Auto

    Mua bán trao đổi ký gửi xe oto đã qua sử dụng.

  • Anh Dũng Auto

    Anh Dũng Auto

    Anh Dũng Auto tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe uy tín, đảm bảo chất lượng. Với phương châm : “Chữ Tín Quý Hơn Chữ Vàng”, chúng tôi luôn luôn mang đến cho Khách Hàng những dòng xe chất lượng, đảm bảo, phù hợp về giá cả, cũng như minh bạch về nguồn gốc và xuất xứ xe.

Người Việt quan tâm đến mẫu xe nào

×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading