Ford Transit 2015-2017 dính án triệu hồi tại Bắc Mỹ do nguy cơ cháy

Thị trường ô tô | 29/10/2017

Đã có 2 vụ cháy liên quan đến mẫu xe Ford Transit 2015-2017 chỉ trong một thời gian ngắn.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

ô tô Ford Teransit 2017

Ford Transit gặp trục trặc có thể gây cháy nổ

Hơn 73.000 chủ sở hữu của mẫu xe van cỡ lớn Ford Transit được cảnh báo rằng có một vấn đề có thể gây cháy hoặc sự cố về điện. Ford sẽ tiến hành triệu hồi tất cả các mẫu Ford Transit 2015-2017 được trang bị module kéo bị lỗi.

Theo thông tin ô tô từ Ford, nước có thể rò rỉ vào các module kéo và gây ăn mòn module và dây điện. Sự ăn mòn đáng kể có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như đoản mạch, vấn đề đối với dây an toàn, mùi cháy và tăng nguy cơ hỏa hoạn ngay cả khi xe không chạy.Chủ sở hữu có thể nhận thấy các vấn đề về điện liên quan đến sự ăn mòn như tín hiệu xi nhan nhấp nháy nhanh, mất hiển thị trên bảng điều khiển, điều hòa không khí không hoạt động và các sự cố có thể xảy ra với radio, màn hình và hiển thị SYNC.

Ford đã được thông báo về hai vụ cháy liên quan đến vấn đề ăn mòn ở Canada. May mắn là không có tai nạn nào và không ai bị thương. Ford Transit bị triệu hồi đợt này được sản xuất tại nhà máy lắp ráp ở Kansas City từ ngày 3/2/2014 đến ngày 2/8/2017. Đây được xem như sự thay thế cho mẫu xe van cỡ lớn Ford Econoline. Bởi vì tình trạng cháy có thể xảy ra cả khi xe tắt máy, Ford cảnh báo chủ nhân nên đậu xe ngoài trời cho đến khi được sửa chữa.

Trong quá trình sửa chữa, các đại lý sẽ bổ sung thêm một lỗ thoát nước ở bệ cửa của người lái xe và thêm cầu chì vào hệ thống dây dẫn của xe. Ford chưa cho biết thời điểm triệu hồi chính thức. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi, khách hàng có thể yêu cầu đại lý vô hiệu hóa module kéo để loại bỏ nguy cơ hỏa hoạn. Sự kiện ô tô này liên quan đến khoảng 73.443 xe tại Bắc Mỹ với 65.206 xe tại Mỹ và 8.365 xe tại Canada.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading