Xe Kia là thương hiệu xe hơi chất lượng nhất nước Mỹ

Thị trường ô tô | 22/06/2017

Theo trang tin ô tô J.D. Power, Kia là thương hiệu số 1 về chất lượng xe hơi tại Mỹ theo bảng đáng giá mới nhất của chuyên trang đánh giá chất lượng xe này.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Kia đang là thương hiệu xe hơi có chất lượng tốt nhất trong bảng xếp hạng về chất lượng xe ở thị trường Mỹ. Những chiếc xe Kia chỉ xảy ra 72 sự cố/100 phương tiện. Bảng xếp hạng năm 207 có sự thay đổi lớn khi các thương hiệu xe Nhật là Toyota và Lexus tụt hậu so với các thương hiệu xe đến từ Mỹ và Hàn Quốc.

Xe Kia là thương hiệu xe hơi chất lượng nhất nước Mỹ  0o97

Xe Kia là thương hiệu xe hơi chất lượng nhất nước Mỹ 

Genesis xếp ở vị trí thứ 2 với 77 vấn đề/100 phương tiện. Đây là sự cố gắng vượt bậc của thương hiệu xe hơi hạng sang Genesis sau khi tách khỏi Hyundai. Hãng xe thể thao Porsche xếp thứ 3 với 78 vấn đề - mức xếp hạng thấp nhất của hãng kể từ năm 2015 của thương hiệu xe nước Đức. Top 5 cũng chứng kiến sự góp mặt của Ford và Ram với 86 vấn đề/100 phương tiện.

Trong số này, Ford là thương hiệu tiến bộ nhất khi đã leo từ vị trí thứ 11 vào năm 2016 lên thứ 4 vào năm 2017. Có được thành tích trên là nhờ hệ thống thông tin giải trí Sync 3 mới, thay thế Sync và MyFord Touch trên các mẫu xe mới của Ford.

Cũng chính sự thay đổi ở hệ thống thông tin giải trí là nhân tố giúp các thương hiệu xe Detroit nổi trội hơn so với các hãng xe nhập khẩu. Đây là lần thứ 3 kể từ khi nghiên cứu bắt đầu vào năm 1987, các thương hiệu Mỹ chiếm ưu thế so với thương hiệu nước ngoài.

Nissan là thương hiệu Nhật Bản có thứ hạng cao nhất với 93 vấn đề và đứng vị trí thứ 10. Cuối cùng là những cái tên như Mazda, Land Rover, Mitsubishi, Volvo, Jaguar và Fiat, số lượng sự cố dao động từ 125-163/100 phương tiện. 

Năm 2017 cũng là năm đánh dấu sự cố gắng của cả ngành công nghiệp với mức giảm sự cố 105 xuống kỷ lục 97 vấn đề/100 phương tiện. Qua bảng xếp hàng, ngành công nghiệp đang có những cải thiện khi xét về chất lượng những chiếc xe hơi mới xuất xưởng. Tuy rằng báo cáo được phát hành tại Mỹ nhưng hầu hết các thương hiệu xe hơi có tên trên đều có xe tại thị trường Việt Nam nên có thể đây là sự tham khảo bổ ích cho khách hàng Việt.

Bảng xếp hạng của J.D. Power 2017:

 

Xe Kia là thương hiệu xe hơi chất lượng nhất nước Mỹ  2442

 

 

Xe Kia là thương hiệu xe hơi chất lượng nhất nước Mỹ  6644

Xem thêm: Kia Stonic - Anh em song sinh của Kona ấn định ra mắt vào tháng 7 tới

(Ảnh: otoxemay.vn)

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading