Volkswagen giảm 300 triệu cho Polo, Touareg trong tháng 6

Thị trường ô tô | 20/06/2017

Để gia tăng sức cạnh tranh của thương hiệu, Volkswagen đã tiến hành giảm giá bán niêm yết 2 mẫu xe Touareg và Polo từ 50-260 triệu đồng.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Từ ngày 20/6, Volkswagen Việt Nam chính thức áp dụng mức giá xe niêm yết mới, trong đó 3 dòng xe Polo sedan, hatchback và Touareg có mức giá giảm cực mạnh, lớn tới gần 300 triệu đồng. Các dòng xe còn lại như Jettat, Passat, Tiguan, Sharan vẫn giữ nguyên mức giá niêm yết.

Dòng xe Giá cũ Giá mới Mức giảm
Polo sedan 740 690 50
Polo hatchback 745 695 50
Touareg 2.889 2.629 260

Theo Volkswagen Việt Nam, việc giảm giá mạnh tay sẽ giúp sản phẩm đến được với khách hàng tốt hơn, tạo tiền đề tăng doanh số cho hãng tại Việt Nam. Bên cạnh chương trình giảm giá, hãng còn tiến hành ưu đãi bảo hiểm, bảo dưỡng hay tặng quà cho khách hàng.

Volkswagen Polo là mẫu xe hạng B, phiên bản sedan cạnh tranh với Vios trong khi bản hatchback đối đầu cùng Yaris. Xe có giá 690 triệu đồng, ngang với 1 mẫu xe Nhật hạng C lắp ráp trong nước trong khi bản chất Polo xe nhập khẩu chính hãng từ Đức.

Volkwagen giảm 300 triệu cho Polo, Touareg trong tháng 6.

Volkwagen giảm 300 triệu cho Polo, Touareg trong tháng 6

Mẫu xe có mức giảm cao nhất của Volkswagen là Touareg. Chiếc xe thuộc dòng SUV cỡ lớn, phát triển dựa trên nền tảng chung với Audi Q7 và Porsche Cayenne. Touareg mới hiện có giá hơn 2,6 tỷ, rẻ hơn các mẫu xe sang sử dụng chung nền tảng, loạt tính năng của xe cũng rất phong phú và đa dạng hơn các mẫu xe bình dân khá nhiều.

Volkswagen bắt đầu phân phối xe chính hãng tại Việt Nam từ lâu nhưng vẫn chưa có được chỗ đứng vững chắc. Dù là xe Đức nhưng hầu hết xe Volkswagen đều nằm ở phân khúc phổ thông nên giá cao hơn xe Nhật và thấp hơn các thương hiệu hạng sang như Mercedes, BMW, Audi, Porsche.

Ảnh: vnexpress.net

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading