Siêu xe Audi R8 đời 2008 bản độ độc đáo bán giá hơn 3 tỷ đồng

Thị trường ô tô | 23/05/2017

Một chiếc Audi R8 2008 cũ tại Sài Gòn được độ rất nhiều món đồ hiệu ở ngoại thất cũng như nâng cấp nội thất và chi tiết kỹ thuật, hiện được rao bán với giá 3,3 tỷ đồng.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Siêu xe Audi R8 đời 2008 bản độ độc đáo giá hơn 3 tỷ đồng tại Việt Nam.

Audi R8 vốn từng được coi là siêu xe 'giá rẻ', thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người đam mê tốc độ trẻ tuổi. Qua thời gian, mức giá của những chiếc R8 đời mới ngày càng tăng dần; tuy nhiên, mẫu xe này cũng được nâng cấp song song với việc tăng giá. Tại Việt Nam, Audi R8 cũng từng là một cái tên 'nổi đình nổi đám' một thời.

Một chiếc Audi R8 đời 2008 được độ khá chất, tốn nhiều tâm huyết của chủ nhân đang được bán đi với mức giá tương đối rẻ nhưng có vẻ ít người tiêu dùng sẵn sàng chi trả để mua. Chiếc siêu xe này từng được rao bán với giá khoảng 3,5 tỷ đồng vào giữa năm 2016 và cho đến nay lại tiếp tục lên sàn với giá khoảng 3,3 tỷ đồng.

Chiếc siêu xe Audi độ nổi bật lên với bộ bodykit hầm hố của hãng Regula Tuning đến từ Đức, đèn LED kiểu mới và nhiều chi tiết giống với phiên bản V10 cao cấp. Theo chia sẻ của người bán, toàn bộ phụ tùng của phiên bản V10 đều được nhập khẩu chính hãng.

Ngoài ra, phía ngoài xe còn ấn tượng bởi bộ vành Oxigin Oxrock được sơn đen bóng và hệ thống xả Capristo cùng ốp pô Akrapovic thể thao. Đặt ở phía trong là cụm phanh của xe Audi R8 V10.

Chiếc Audi R8 đời 2008 ấn tượng với dàn ngoài hầm hố

Chiếc Audi R8 đời 2008 ấn tượng với dàn ngoài hầm hố.

Nội thất chiếc R8 đời 2008 cũng được làm mới, từ ghế da, trần da cho đến các nút bấm điều khiển. Đồng hồ của xe thay sang loại của phiên bản V10,

Động cơ nguyên bản của chiếc Audi R8 là loại V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất cực đại 420 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động R-Tronic 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Chiếc xe R8 này đã được thay hộp số mới và sử dụng loại bugi của phiên bản V10 để đánh lửa tốt hơn.

Tổng giá trị những món đồ độ trên chiếc Audi R8 rơi vào khoảng 70.000 USD (hơn 1,5 tỷ đồng), trong khi giá bán của xe hiện tại đang là 3,3 tỷ đồng. Nhiều người dùng bày tỏ sự thích thú với chiếc xe độc đáo nhưng lại dè dặt trước việc mua xe, bởi vấn đề chi phí 'nuôi' chiếc xe này được dự đoán là không hề nhỏ.

Một số hình ảnh chiếc Audi R8 độ tại Việt Nam:

đầu Audi R8 độ.

đuôi Audi R8 độ.

đèn led Audi R8 độ.

vành Audi R8 độ.

ốp hông Audi R8 độ.

ống pô Audi R8 độ

nội thất Audi R8 độ.

vô lăng Audi R8 độ.

Ảnh: Tuấn Khiêm

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading