Mercedes-Benz Ấn Độ giảm giá xe lên tới 9%

Thị trường ô tô | 26/05/2017

Giá xe Mercedes-Benz tại Ấn Độ giảm từ 2-9%, tùy vào mức thuế của từng địa phương.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Mercedes-Benz Ấn Độ giảm giá xe lên tới 9%.

Mercedes-Benz Ấn Độ đã giảm giá những chiếc xe ô tô và SUV được sản xuất tại Ấn Độ từ 2-9% do thuế GST thay đổi. Công ty trong một thông cáo báo chí công bố việc giảm giá giao dịch của xe được đưa ra là do sự chênh lệch trong giá showroom hiện tại và sau khi thay đổi thuế GST đối với toàn bộ danh mục sản phẩm "Made in India".

Việc sửa đổi giá với mức giảm bình quân 4% sẽ có hiệu lực ngay lập tức và nhằm cung cấp giá trị cho quyết định mua hàng của khách hàng trước khi thực hiện thuế GST.

Ông Roland Folger - Giám đốc điều hành và CEO của Mercedes-Benz Ấn Độ - bình luận rằng: "Là một sáng kiến ​​dành cho khách hàng, chúng tôi đang chú trọng việc đặt giá theo thuế GST đối với những chiếc xe được sản xuất tại Ấn Độ mà có hiệu lực ngay lập tức. Để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng, chúng tôi đã quyết định chuyển các quyền lợi thuế GST ở giai đoạn đầu. Cách tiếp cận này sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng mong muốn mua một chiếc Mercedes-Benz sản xuất tại địa phương từ nay và trong tháng 6."

"Sự ảnh hưởng của giá xe trên những chiếc xe CBU chưa được đánh giá. Chúng tôi cho rằng việc thực hiện cơ cấu GST là một thành tựu đáng kể đối với nền kinh tế Ấn Độ, điều này sẽ hỗ trợ việc kinh doanh ở Ấn Độ trở nên dễ dàng. Chúng tôi cũng tin tưởng rằng sau khi thực hiện thuế GST, ngành công nghiệp ô tô sang trọng sẽ tăng trưởng đáng kể."

mercedes benz ấn độ.

Việc giảm giá cho toàn bộ danh mục sản phẩm "Made in India" dao động từ 2% đến 9% tùy thuộc vào cơ cấu thuế và thuế của địa phương. Bình quân mức giảm giá sẽ là 4% giá giao dịch của khách hàng.

Hiện nay, Mercedes-Benz lắp ráp 9 mẫu xe tại nhà máy Chakan. Những chiếc xe này bao gồm CLA, GLA, C-Class, E-Class, S-Class, GLC, GLE, GLS và Mercedes-Maybach S 500. Tất cả những chiếc xe này sẽ được hưởng lợi từ chế độ thuế GST ​​mới và có giá hợp lý hơn.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading