Mang danh 'thánh lật', Toyota Fortuner vẫn đắt khách

Thị trường ô tô | 14/06/2017

Trong 5 tháng đầu năm, Toyota Fortuner đã bán được 5.151 chiếc và vẫn là chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV tại thị trường Việt Nam.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

VAMA thống kế trong tháng 5, Toyota Fortuner đã bán được 1.406 chiếc. Với kế quả này, Fortuner vẫn là chiếc SUV ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam.

Hồi đầu tháng 1, thế hệ Fortuner mới với nhiều cải tiến trong thiết kế đã được Toyota bán ra thị trường Việt Nam. Những điểm cải tiến trên mẫu SUV có thể kể đến như lazăng 18 inch thể thao 6 chấu, cụm đèn sương mù viền, cửa sau có chức năng chỉnh điện, đèn pha Bi-LED tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Mang danh "thánh lật", Toyota Fortuner vẫn đắt khách.

Mang danh "thánh lật", Toyota Fortuner vẫn đắt khách

Về thiết kế nội thất, xe được trau chuốt, tỉ mỉ các chi tiết bọc da với viền chỉ khâu xen kẽ hay các chi tiết mạ bạc sang trọng với logo Fortuner ở nhiều vị trí.

Bản Fortuner V được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da, ốp gỗ mạ crom. Trong khi đó, phiên bản Fortuner G lại sở hữu vô lăng với chất liệu urethane. Tuy nhiên, cả 2 phiên bản đều được tích hợp các phím điều khiển âm thanh và điều hòa, điện thoải rảnh tay, điều chỉnh giọng nói...

Bản máy xăng 4x4 có không gian nội thất nổi bật với bảng táp lô bọc da thiết kế kiểu dựng đứng, hệ thống âm thanh 6 loa, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp DVD, kết nối AUX/USB/Bluetooth, hệ thống điều hòa trang bị hai vùng tự động...

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Fortuner được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với 3 phiên bản G 4x2, V 4x2 và V 4x4. Giá bán tương ứng của 3 bản trang bị này là 981 triệu, 1,149 tỷ và 1,308 tỷ đồng.

Mẫu xe này sau khi ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng dù có không ít ý kiến trái chiều cho rằng mẫu xe này chưa thực sự an toàn khi có quá nhiều vụ tai nạn khiến mẫu xe này mang danh "thánh lật". Tính đến hết tháng 5, đã có 5.151 chiếc Fortuner đã được bán ra tại thị trường Việt Nam, tăng 20% so với phiên bản cũ.

Ảnh: ictnews.vn

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading