Kia sẽ vào thị trường Ấn Độ để cạnh tranh với Ford EcoSport và Suzuki Brezza

Thị trường ô tô | 19/09/2017

Mẫu xe mới của Kia sẽ là loại SUV cỡ trung dài 4m tương tự mô hình Hyundai Carlino.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Chiếc xe mới của Kia dành cho thị trường Ấn Độ sẽ có nền tảng tương tự như chiếc SUV sub-4m của Hyundai (xe SUV cỡ trung dài 4m) và dự kiến xuất hiện trong năm 2019.

Phía Kia đã thông báo chính thức về kế hoạch đối với chiếc SUV sub-4m là một trong những mẫu xe sẽ mở màn tại thị trường Ấn Độ. Từ hồi tháng 4/2017, thương hiệu Hàn Quốc thuộc tập đoàn Hyundai đã từng công bố kế hoạch thiết lập hệ thống bán hàng ở Ấn Độ với dự kiến đi vào hoạt động từ cuối năm 2019, mở màn với một mẫu sedan cỡ nhỏ và một mẫu SUV cỡ nhỏ. Mẫu SUV cỡ trung dài 4m sắp tới của Kia có vẻ sẽ dựa trên nền tảng tương tự như mô hình Hyundai Carlino từng được trưng bày tại triển lãm xe Auto Expo 2016.

Kia sẽ vào thị trường Ấn Độ để cạnh tranh với Ford EcoSport và Suzuki Brezza.

Kia sẽ vào thị trường Ấn Độ để cạnh tranh với Ford EcoSport và Suzuki Brezza

Hiện tại, cả Kia và Hyundai đều chưa bán mẫu SUV sub-4m tại bất cứ thị trường nào. Có vẻ như việc hãng Hàn Quốc phát triển chiếc SUV sub-4m là để hướng riêng cho thị trường Ấn Độ. Đến lúc bán ra, những chiếc SUV này sẽ đối đầu trực tiếp với Ford EcoSport, Maruti Suzuki Vitara Brezza và Tata Nexon.

Còn về phía Hyundai, hiện họ cho biết mẫu SUV sub-4m của hãng dành cho thị trường Ấn Độ sẽ là bản động cơ turbocharged 1.0L. Và nhiều ý kiến dự đoán rằng động cơ này sẽ khá tương đồng với động cơ của chiếc Elite i20 thế hệ thứ 2 dành cho thị trường châu Âu nên sẽ giống với xe của Kia. Còn về bản động cơ diesel có thể sẽ là bản nâng cấp giống Hyundai loại 1.4L.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading