Kia Grand Carnival chính thức mở bán vào cuối tháng này tại thị trường Malaysia

Thị trường ô tô | 16/03/2017

Naza Kia Malaysia - công ty phân phối của Kia ở Malaysia công bố sẽ bắt đầu bán mẫu xe Kia Grand Carnival ở thị trường Malaysia từ cuối tháng này.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Sau buổi ra mắt vào cuối năm ngoái ở triển lãm xe hơi Malaysia, Naza Kia Malaysia đã sẵn sàng cho xuất xưởng những chiếc Kia Grand Carnival  mới cứng vào cuối tháng này.

Được dự đoán là sẽ có giá bán phải chăng, chiếc MPV mới này sẽ làm mưa làm gió trên thị trường trước những mẫu xe hiện hành. Hơn nữa, mẫu Kia Grand Carnival sẽ là sản phẩm chủ đạo trên thị trường xe hơi Malaysia của Naza Kia trong năm 2017.

Kia Grand Carnival chính thức xuất sưởng vào cuối tháng này 04

Kia Grand Carnival chính thức xuất sưởng vào cuối tháng này

Ông Dato’ Samson Anand George, giám đốc điều hành chi nhánh tập đoàn xe hơi, công ty trách nhiệm hữu hạn Naza cho biết: “Mặc dù năm 2016 là một năm khó khăn đối với Kia trên thị trường Malaysia, chúng tôi vẫn giữ được tỉ lệ phát triển trên trung bình trong cả nước. Dự đoán lượng bán ra của công ty trong năm 2017 sẽ tăng 25% và chiếc Grand Carnival sẽ đóng vai trò quan trọng để đạt được mục tiêu đó.”

Mẫu xe Grand Carnival đời mới này có rất nhiều cải thiện trong kiểu dáng cũng như thiết kế. Có thể kể ra những đặc điểm nổi bật và cao cấp ghế da, cửa trượt điện và cửa sau, thiết kế để dễ dàng vào hàng ghế cuối, cụm đèn HID và cụm đèn chạy ban ngày. Các trang thiết bị an toàn bao gồm 6 túi khí, cân bằng điện tử và chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Một đặc điểm nổi bật nữa của chiếc Grand Carnival đó là thiết kế không gian trong cabin. Toàn bộ hành khách cũng như lái xe sẽ cảm thấy thoải mái cùng với chỗ để chân rộng rãi, cùng với đó là rất nhiều chỗ để chất hành lý. Việc sử dụng không gian này thế nào sẽ tùy thuộc vào mục đích của mỗi người. 

Kia Grand Carnival được trang bị động cơ diesel tăng áp, 4 xi-lanh, dung tích 2.2L với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử, cho công suất 190 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn 440Nm tại dải tua máy 1.750 - 2.750 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp kết hợp hệ dẫn động cầu trước.

Kia Grand Carnival chính thức xuất sưởng vào cuối tháng này 324u

Kể từ khi ra mắt ở thị trường Bắc Mỹ, chiếc Grand Carnival đã giành nhiều giải thưởng, trong đó có giải ‘Xe an toàn nhất’ của viện bảo hiểm an toàn đường bộ Hoa Kì (IIHS) và giải top 10 nội thất tốt nhất năm 2015 của Ward. Chiếc MPV cũng đã nhận được chứng nhận an toàn 5 sao của Tổ chức đánh giá an toàn xe mới Australia (ANCAP) và Bộ giao thông Hoa Kì (NHTSA).

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading