Khách hàng tiếp tục sốc khi Honda CR-V tăng giá trở lại

Thị trường ô tô | 08/09/2017

Từ khóa Honda CR-V đang gây sốt nhất những ngày đầu tháng 9/2017, mẫu xe này được Honda giảm giá kịch sàn, người dân chưa kịp mua xe đã hết hàng và giá bán CR-V đã tăng trở lại.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Ảnh Honda CR-V màu xám tại đại lý a1

Giá bán Honda CR-V biến động từng giờ

Đợt giảm giá khủng nhất trong lịch sử của Honda CR-V mới chỉ diễn ra trong khoảng 6 ngày, tuy nhiên tại các đại lý CR-V bản thấp nhất 2.0 và bản 2.4AT thường đã cháy hàng từ vài ngày qua. Do đó, giá của các phiên bản CR-V 2.4TG đã tăng trở lại chỉ sau vài ngày được hạ.

Bài viết được quan tâm:

♦ Giá ô tô Honda CR-V và Mazda CX-5 gây ra nhiều cú sốc

♦ Sốc: Giá xe Honda CR-V lập đáy mới 788 triệu đồng, rẻ hơn cả Mazda CX-5

♦ Giá giảm kịch sàn, Honda CR-V "câu khách" thành công

Giảm giá Honda CR-V - Đánh nhanh rút gọn

Theo một số trang tin ô tô, trước khi giảm giá, doanh số bán hàng của Honda CR-V liên tục lao dốc vì giá cao và cũng là thời điểm kiêng mua sắm của người dân (tháng cô hồn). Nhìn sang đối thủ Mazda CX-5, Trường Hải đã đón đầu thị trường khi giảm giá từ cách đây 1 tháng để chờ đợi tháng 7 âm lịch. Chiêu câu khách này của Trường Hải khiến Honda phải đau đầu để cạnh tranh.

Tuy nhiên, mãi đến đầu tháng 9 (tức giữa tháng 7 âm lịch) Honda Việt Nam mới chịu xuống giá sốc dòng SUV 5 chỗ này nhằm lôi kéo khách hàng. Mức giá CR-V xuống chỉ còn từ 765-788 triệu đồng tùy từng đại lý đã thực sự gây ra cú sốc lớn, giá này còn thấp hơn mức 793 triệu đồng của CX-5 mới được giảm.

Có thể bạn quan tâm: Đánh giá Honda CR-V 2016

Honda CR-V màu đỏ mận bên người mẫu a2

Honda câu khách thành công khi giảm giá sốc CR-V

Ngay lập tức những tín hiệu tích cực đã đến với Honda khi khách hàng đã đổ xô đi rinh xe CR-V khiến tất cả các đại lý Honda ở Hà Nội đã hết hàng với bản thấp nhất 2.0 và 2.4 AT thường. Chỉ còn một số lượng nhỏ bản cao nhất CR-V 2.4TG vẫn còn hàng ở một số đại lý. Tuy nhiên, không phải tất cả đều được hưởng niềm vui khi nhiều người tỏ ra bức xúc vì chưa kịp mua đã hết xe để giao. Thậm chí, tại các diễn đàn trên mạng nhiều người còn đặt cọc rất sớm nhưng vẫn chưa nhận được xe. Nhiều ý kiến cho rằng, khách hàng mua CR-V nguy cơ bị bùng, không nhận được xe là rất lớn.

Được biết, chương trình giảm giá đã kết thúc ngày hôm qua (ngày 7/9) khi các xe trong đợt giảm giá sốc này đã hết hàng. Theo nguồn tin đáng tin cậy, tất cả có khoảng 1.100 xe CR-V được xả hàng lần này và phần nhiều là bản cao nhất 2.4TG. 

video

Đánh giá Honda CR-V mới nhất tại Việt Nam

Giá Honda CR-V tăng trở lại

Do cơn bão giá càn quét quá nhanh và mạnh đến nên các đại lý đã hết hàng. Hiện tại, hoạt động kinh doanh đang diễn ra nhộn nhịp ở các đại lý do phải hoàn thành số lượng đơn đặt hàng của khách những ngày vừa qua. Theo một số nguồn tin, Honda Việt Nam đã ngừng nhận đơn đặt hàng của các đại lý vì nguồn xe đã hết. Do đó, giá xe Honda CR-V bản 2.4TG đã tăng trở lại ở mức từ 890-930 tùy từng màu xe.

Honda CR-V 2.4TG bạc chụp từ sau a3

Honda CR-V 2.4TG tăng giá trở lại

Có thể thấy, cả đại lý và khách hàng cũng không thể dự đoán được những diễn biến của giá mẫu xe này trên thị trường, giá có thể thay đổi liên tục hàng ngày, thậm chí hàng giờ. Những ai nhanh chân thì đặt cọc thì có thể được sở hữu xe, còn nuối tiếc sẽ dành cho phần đông còn lại vì chưa kịp mua đã hết hàng và giá đã quay trở lại ngưỡng cũ.

  Honda CR-V 2.0 Honda CR-V 2.4 bản thường Honda CR-V 2.4TG màu bạc, titan Honda CR-V 2.4TG màu trắng
Giá bán mới nhất Hết hàng Hết hàng 890-910 triệu đồng 930 triệu đồng

Bảng giá Honda CR-V tăng trở lại mới nhất

Theo dự đoán, với mức tăng trở lại như hiện nay, khả năng doanh số bán hàng của CR-V sẽ lại "giậm chân tại chỗ" trong những ngày còn lại của tháng 7 âm lịch. Theo đó, người tiêu dùng Việt sẽ lại chờ một đợt giảm giá mới hoặc chuyển sang mua những dòng xe khác và thị trường ô tô Việt vẫn sẽ còn biến động nhiều từ nay đến hết năm.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading