Dodge Challenger SRT Demon 2018 có giá bán rẻ bất ngờ

Thị trường ô tô | 24/05/2017

Đúng như những dự đoán trước đây, chiếc xe sản xuất nhanh nhất thế giới - Challenger SRT Demon 2018 (được chứng nhận bởi Hiệp Hội Hot Rod Quốc Tế) đã chính thức có giá bán chỉ 1,93 tỷ đồng, nhỏ hơn con số 100.000 USD (khoảng 2,27 tỷ như dự báo trước đó).

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Dodge Challenger SRT Demon 2018 anh 1.

Dodge Challenger SRT Demon 2018 có giá khoảng 1,93 tỷ đồng

Cụ thể, phiên bản cơ sở của Challenger SRT Demon 2018 có giá 84.995 USD (khoảng1,93 tỷ đồng), đã bao gồm thuế "gas guzzler" về chất đốt được áp dụng 1.700 USD (khoảng 39 triệu đồng) và phí vận chuyển 1.095 USD (khoảng 25 triệu đồng). Ngoài ra, Dodge cũng cung cấp rất nhiều các tùy chọn cho xe, bao gồm thùng dụng cụ sửa chữa Demon Crate đặc biệt.

Khách hàng có thể mua thêm một vài tùy chọn nâng cấp khác bao gồm ghế hành khách phía trước bọc vải, ghế sau bọc vải hoặc da, thảm trải cốp xe, và Demon Crate như đã nhắc đến ở trên, thùng công cụ này có giá 6.140 USD (~ 139 triệu đồng) chứa nhiều các bộ phận và dụng cụ sửa chữa.

Các món đồ hiệu suất trong thùng này bao gồm cặp bánh xe mảnh phía trước và lốp xe, bộ lọc không khí hình nón, hai van ở chân đường dẫn nhiên liệu, gương hành khách kiểu block-off, bảng cụm động hồ đo mới với nút trị số Octan cao và hết sức quan trọng là gói hiệu suất PCM để mở khóa sức mạnh 840 mã lực của Demon.

Dodge Challenger SRT Demon 2018 anh 2.

Các công cụ bao gồm kích thủy lực sàn, dây tác động cờ lê với bộ sạc, bộ chuyển đổi mô-men xoắn, máy đo áp suất lốp, vỏ bọc cản trước và túi đựng công cụ. Bên cạnh đó, Demon Crate cũng gồm có hệ thống chữa cháy bằng bọt đặc biệt, được đặt gọn bên trong cốp của Challenger.

Nếu được trang bị toàn bộ những tùy chọn dành cho hiệu suất, Challenger SRT Demon 2018 sẽ có giá đến 86.094 USD (~ 1,95 tỷ VNĐ), nhiều hơn đáng kể so với một chiếc Dodge Challenger thông thường, với bổ sung gồm tính năng khóa đường truyền, hệ thống khóa trục đầu ra hộp số TransBrake để giữ Demon tại vị trí trước khi khởi động, hệ thống treo điều chỉnh lực kéo, và hệ thống làm mát động cơ After-Run Cooler.

Chưa hết, tất những bổ sung này đều được Dodge cung cấp với gói bảo hành nhà máy đầy đủ là 3 năm / 36.000 dặm cho xe và gói 5 năm hoặc 60.000 dặm cho hệ truyền động của xe.

Đối với những khách hàng là gia đình đông người, Dodge cũng giới thiệu một loạt các gói tùy chọn để tăng sức vận chuyển và sức kéo cho chiếc xe, phục vụ cho việc chứa nhiều hành khách hơn trên xe và sử dụng hàng ngày.

Trong đó, có gói bọc Leather Front Seat Group giá 1.595 USD (~ 36 triệu VNĐ) bổ sung thêm ghế ngồi phía trước bọc da có chức năng sưởi điện / làm mát và các thảm sàn, bàn đạp kim loại sáng và vô lăng sưởi điện đa chức năng thiết kế kiểu ống lồng.

Dodge Challenger SRT Demon 2018 anh 3.

Gói Comfort Audio Group 995 USD (~ 23 triệu đồng) cung cấp thêm cho chiếc xe hệ thống âm thanh Harman Kardon 900W 18 loa với một cặp loa siêu trầm. Gói nâng cấp kết hợp cả gói da và âm thanh sẽ có giá 2.495 USD (~ 57 triệu đồng). Và nếu khách hàng còn muốn có thêm một cửa sổ trời toàn cảnh thì giá của nó là 4.995 USD (~ 113 triệu đồng).

Về diện mạo xe, Dodge Challenger Demon mới sở hữu tới 15 lựa chọn màu sắc khác nhau. Ngoài ra, nếu bạn vẫn chưa hài lòng với tấm chắn bùn loe cũng như những trang trí trên mui xe, vậy thì hãy tìm đến gói đồ họa Black Satin Graphics Package 3.495 USD (~ 79 triệu đồng) để giúp phần mui xe, nóc xe và toàn bộ chiếc xe được nổi bật với màu sắc ngoại thất bên ngoài.

Demon chính là một phiên bản sẽ trở thành một chiếc xe sưu tầm, vì vậy chủ sở hữu của nó sẽ được cung cấp nhiều thông tin hữu ích như các hướng dẫn sử dụng đặc biệt, tài liệu và tên của họ gắn liền với các thùng Demon Crate.

Dodge Challenger SRT Demon 2018 anh 4.

Dự đoán, phần đông khách hàng sẽ lựa chọn mua thêm tùy chọn ghế ngồi và thùng, những gói nâng cấp khác có rất ít khả năng được mua. Việc bổ sung bọc da trọn vẹn bên trong xe và hệ thống âm thanh đồ sộ chắc chắn sẽ khiến hiệu năng của Demon bị "giảm sút".

Demon đã giữ đúng như lời hứa của Dodge, đó là có giá bán dưới 100.000 USD, trong khi chỉ sản xuất giới hạn 3.300 chiếc. Tuy nhiên có thể khi tới tay các đại lý con số này sẽ tăng đáng kể. Dodge sẽ chính thức sản xuất Demon vào cuối mùa hè này, sau đó những chiếc xe sẽ đến các đại lý vào mùa thu 2017.

Ảnh: xehay.vn

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading