Việc sản xuất Chrysler Pacifica sẽ bị gián đoạn do FCA đóng cửa nhà máy

Thị trường ô tô | 23/12/2016

Fiat Chrysler Automobiles xác nhận kế hoạch tiếp tục đóng cửa tạm thời 2 nhà máy của hãng ở Canada.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Việc sản xuất Chrysler Pacifica sẽ bị gián đoạn do FCA đóng cửa nhà máy

Việc sản xuất Chrysler Pacifica sẽ bị gián đoạn do FCA đóng cửa nhà máy

FCA dự định tiếp tục đóng cửa nhà máy Windsor Assembly, nơi sản xuất chiếc minivan Chrysler Pacifica mới, theo Detroit News.

Theo thông tin sự kiện ô tô, nhiều hãng xe đang đóng cửa nhà máy, bởi khách hàng tiếp tục ưa thích những chiếc xe CUV và SUV. Nhà máy Brampton Assembly của FCA cũng nằm trong danh sách bị đóng cửa, bởi doanh số của Dodge Charger, Challenger và Chrysler 300 giữ nguyên hoặc giảm nhẹ trong 11 tháng đầu năm nay.

Doanh số của Pacifica dường như không quá tệ với hơn 52.000 xe được bán ra tại Mỹ trong 11 tháng đầu năm 2017. Kết hợp với doanh số của mẫu Town & Country còn lại – mà Pacifica thay thế, số xe minivan Chrysler bán ra tăng gần 28% so với doanh thu của Town & Country trong cùng kỳ năm ngoái.

Các trang tin tức xe hơi cho biết mặc dù doanh số tăng, Pacifica có thể không thể bù đắp được thua lỗ của mẫu Town & Country trong năm ngoái khi số xe minivan giảm 32% từ 138.000 xe trong năm 2014.

Các hãng xe trải qua một năm tăng trưởng đáng kể trong năm 2016 nhưng một số nhà phân tích tin rằng điều này sẽ không xảy ra vào năm 2017.

Ảnh: Internet

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading