Trường Hải Thaco ký kết hợp đồng lắp ráp xe với PSA

Thị trường ô tô | 23/02/2017

Dự kiến, việc lắp ráp hai mẫu SUV mang thương hiệu Peugeot của PSA sẽ bắt đầu tiến hành vào tháng 10 tới tại nhà máy của Trường Hải Thaco ở Chu Lai, Quảng Nam.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Trường Hải Thaco ký kết hợp đồng lắp ráp xe với PSA.

Trường Hải Thaco ký kết hợp đồng lắp ráp xe với PSA

Mới đây, Trường Hải Thaco đã đạt được thỏa thuận lắp ráp hai mẫu SUV mang thương hiệu Peugeot cho tập đoàn xe hơi lớn nhất nước Pháp - PSA. Theo đúng kế hoạch, việc lắp ráp sẽ diễn ra tại nhà máy của Thaco ở Chu Lai, Quảng Nam bắt đầu từ tháng 10 tới với kỳ vọng cung cấp 27.000 xe cho thị trường ô tô nội địa trong giai đoạn 2017 – 2020.

Lễ ký kết được diễn ra tại trụ sở của Thaco tại thành phố Hồ Chí Minh với sự có mặt ông Trần Bá Dương - chủ tịch tập đoàn Thaco và ông Denis Martin – phó chủ tịch PSA khu vực Trung Quốc và Asean.Trước đó, bắt đầu từ năm 2014, Thaco cũng chính là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối xe Peugeot của PSA. Các mẫu SUV của Peugeot hiện đang được phân phối tại Việt Nam bao gồm 208, 308 và 5008.

Việc đi đến thỏa thuận với Thaco được cho là một bước đi quan trọng trong chiến lược gia tăng sự chiếm lĩnh tại khu vực thị trường Asean của PSA.

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện của PSA, ông Denis Martin cho biết: “Việc hợp tác với tập đoàn Thaco là một bước tiến mang tính chiến lược của PSA trong việc gia tăng doanh số tại khu vực Đông Nam Á – một thị trường đầy tiềm năng. Với sự giúp sức của Thaco, PSA hướng đến mục tiêu chiếm lĩnh 5% thị phần tại Việt Nam – thị trường có sức mua sớm vượt con số 300.000 xe/năm vào năm 2020.

Về phía Thaco, chủ tịch Trần Bá Dương của Thaco phát biểu: “Sau giai đoạn thăm dò thị trường với sự xuất hiện của thương hiệu Peugeot, thỏa thuận đạt được với PSA sẽ giúp Thaco đẩy nhanh những tham vọng tại thị trường Việt Nam. Một kế hoạch mở rộng hệ thống bán hàng sẽ được triển khai song song với sự phát triển của thương hiệu tại Việt Nam.”

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading