Sau một năm, Alfa Romeo Giulia có doanh số kém xa mục tiêu ban đầu

Thị trường ô tô | 22/06/2017

Lượng xe Alfa Romeo Giulia bán ra thấp hơn nhiều so với dự kiến doanh số hàng năm của hãng mặc dù đã lên kệ được khoảng một năm.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Khi ra mắt lần đầu tiên, ông Sergio Marchionne - giám đốc điều hành FCA  - cho biết doanh số dự kiến hàng năm của mẫu sedan kiểu dáng đẹp Alfa Romeo Giulia sẽ ở mức 75.000-100.000 chiếc/năm. Tuy nhiên, kể từ khi ra mắt châu Âu vào tháng 5/2016 đến tháng 4/2017, chỉ có 18.908 chiếc Giulia được bán ở khắp Đại Tây Dương. Trong 4 tháng đầu năm 2017, chỉ có 1.600 chiếc Giulia được bán ra ở Mỹ.

Sau một năm, Alfa Romeo Giulia có doanh số kém xa mục tiêu ban đầu. Sau một năm, Alfa Romeo Giulia có doanh số kém xa mục tiêu ban đầu 1
Sau một năm, Alfa Romeo Giulia có doanh số kém xa mục tiêu ban đầu 2 Sau một năm, Alfa Romeo Giulia có doanh số kém xa mục tiêu ban đầu 3 Sau một năm, Alfa Romeo Giulia có doanh số kém xa mục tiêu ban đầu 4

Sau một năm, Alfa Romeo Giulia có doanh số kém xa mục tiêu ban đầu

Doanh số chậm hơn dự kiến của Alfa Romeo Giulia sẽ gây sức ép lớn lên mẫu SUV Stelvio mới trong việc chứng tỏ sự phổ biến tới các khách hàng và đạt được mục tiêu doanh số của công ty. Marchionne hy vọng Alfa Romeo sẽ bán được khoảng 170.000 xe trong năm nay nhưng theo hãng IHS Markit, con số gần 120.000 chiếc sẽ là hợp lý hơn, Automotive News đưa tin.

Nhà phân tích Gabriele Gambarova của hãng Banca Akros tin rằng sẽ rất khó để xác định mức độ đón nhận của Alfa Romeo Stelvio cho tới quý III năm 2017. "Trong quý III, chúng ta mới có thể thấy được dấu hiệu đầu tiên về cách khách hàng đón nhận Stelvio ở các thị trường chủ chốt. Thị trường Mỹ có thể tiêu thụ được 20.000 chiếc Giulia hoặc Stelvio trong năm nay".

Khi Stelvio đến Mỹ vào mùa hè này, xe sẽ có giá khởi điểm 42.990 USD. Alfa Romeo hy vọng rằng các khách hàng có thể đón nhận sự trở lại của hãng xe Ý trong thời gian gần đây với tư cách là đối thủ của Audi, BMW và Mercedes.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading