Nissan Qashqai 2017 sẽ được trang bị công nghệ tự lái

Thị trường ô tô | 11/03/2017

Nissan Qashqai phiên bản nâng cấp facelift 2017 được trang bị công nghệ lái bán tự động hiện đại với thiết kế mạnh mẽ hơn trước

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Tại Triển lãm ô tô Geneva 2017, Nissan đã giới thiệu mẫu xe Qashqai bản nâng cấp 2017, với sự xuất hiện của công nghệ lái bán tự động. Theo đó, xe có khả năng đánh lái, tăng tốc hoặc phanh tự động trên một làn đường.

Hệ thống lái bán tự động này sẽ được cập nhật tính năng đổi làn đường vào năm sau, và đến năm 2020, xe sẽ có thể tự điều khiển qua những đoạn đường tắc. “Đây là công nghệ giúp cho xe Qashqai thay đổi cuộc chơi”, đại diện Nissan cho biết.

Nissan Qashqai bản 2017 được trang bị công nghệ lái bán tự động

Phiên bản Nissan Qashqai 2017 còn có thêm một số trang bị an toàn khác, như hệ thống phanh khẩn cấp tự động, kết hợp với khả năng phát hiện người đi bộ và cảnh báo nguy cơ va chạm sau khi lùi xe, hỗ trợ như nhận biết tín hiệu giao thông, cảnh báo sự tập trung của người lái, hỗ trợ đỗ xe thông minh, quan sát xung quanh xe, phát hiện điểm mù hay cảnh báo chệch làn đường. Bên trong xe, màn hình hiển thị thông tin ở trung tâm và vô lăng tích hợp đa chức năng đều được làm mới.

Nissan Qashqai 2017 có khả năng đánh lái, tăng tốc hoặc phanh tự động trên một làn đường.

Động cơ của xe Nissan Qashqai 2017 không hề thay đổi, vẫn bao gồm loại máy xăng 1.2L và 1.6L cùng lựa chọn máy dầu 1.5L và 1.6L.

Phiên bản Qashqai cao cấp được trang bị hệ thống âm thanh Bose 7 loa, ghế da Nappa và nhiều vật liệu xa xỉ khác ở khu vực bảng điều khiển. Đây là chiến lược để Nissan Qashqai tiến đến cạnh tranh những mẫu xe cao cấp đến từ Đức như BMW X1 hay Audi Q3.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading