Mercedes đăng ký thương hiệu hộp số 8 G-Tronic

Thị trường ô tô | 17/08/2017

Mercedes-Benz sẽ sớm mở rộng dòng hộp số của hãng với hộp số 8 G-Tronic mới ở vị trí giữa 7 G-Tronic and 9 G-Tronic.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Mercedes đăng ký thương hiệu hộp số 8 G-Tronic.

Mercedes đăng ký thương hiệu hộp số 8 G-Tronic

Trang tin Autoguide cho biết vào ngày 10/8/2017, nhà sản xuất ô tô Đức đã gửi đơn đăng ký thương hiệu '8 G-Tronic' tới Văn phòng sáng chế và thương hiệu Mỹ để sử dụng cho "ô tô và các bộ phận liên quan". Có hai cách giải thích về lý do tại sao Mercedes đăng ký thương hiệu 8 G-Tronic. Thứ nhất, hãng đang có kế hoạch giới thiệu một loại hộp số mới. Thứ hai, điều này chỉ đơn giản là hãng muốn bảo vệ thương hiệu tránh bị hãng khác sử dụng.

Tất nhiên, lý do đầu tiên nhiều khả năng đúng hơn. Mặc dù không có vấn đề gì với hộp số 7 cấp hiện tại, Mercedes vẫn tung ra hộp số 9 G-Tronic tiêu chuẩn cho nhiều mẫu xe mới hơn. Điều này dường như khiến hộp số 7 cấp có phần dư thừa. Do đó, Mercedes có thể sẽ thay thế hộp số 7G bằng 8G đối với một loạt các loại xe của hãng bao gồm cả những mẫu xe mang thương hiệu AMG.

Bên cạnh đó, hộp số 7G cũng có thể được sử dụng thêm một vài năm nữa song song với hộp số 8G và 9G. Hơn nữa, cả hai đối thủ BMW và Audi đều đã có lựa chọn hộp số 8 cấp ZF cho sản phẩm của mình và Mercedes-Benz có thể cũng nghĩ rằng hãng cần có một loại hộp số riêng tương tự.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading