Mercedes bắt đầu sản xuất AMG GT R, GT Roadster

Thị trường ô tô | 06/03/2017

Hãng xe Đức xác nhận đã bắt đầu sản xuất thủ công những mẫu xe AMG GT R, GT Roadster đầu tiên.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Mercedes-Benz đã bắt đầu sản xuất hai mẫu xe AMG GT R, GT Roadster tại nhà máy Sindelfingen của Đức. Số lượng sản xuất của GT R được cho là sẽ giới hạn ở mức 2.000 chiếc. Quy trình sản xuất GT R và GT Roadster được thực hiện gần như hoàn toàn bằng tay bởi một số kỹ sư chuyên gia. Sau khi sơn, phần thân được lấy ra và gắn với mui xe cacbon kính và mui vải. Tiếp đến, 10 nhân viên phải cùng làm việc để cài đặt hệ thống truyền động của xe do thiết kế phức tạp.

Mercedes bắt đầu sản xuất AMG GT R, GT Roadster.

Mercedes bắt đầu sản xuất AMG GT R, GT Roadster

"Với việc bắt đầu sản xuất 3 mẫu xe mới hàng đầu của AMG, nhà máy Sindelfingen đang phát triển năng lực của mình để thích ứng với phân khúc xe cao cấp sang trọng hiệu suất cao. Nhà máy Sindelfingen một lần nữa đã chứng minh rằng chúng tôi không chỉ xử lý quy mô lớn mà còn sản xuất những mẫu xe hiệu suất cao với quy mô nhỏ", Michael Bauer - Giám đốc nhà máy Mercedes-Benz Sindelfingen - cho biết.

Mercedes-AMG GT R mới đi kèm với động cơ Biturbo 4 lít sản sinh công suất 585 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Trong khi đó, GT Roadster cơ bản có sức mạnh 476 mã lực và có thể tăng tốc 0-100 km/h trong thời gian chỉ 4 giây. Mỗi chiếc AMG GT đều được trang bị lazăng hợp kim trước/sau 19inch/20 inch, hệ thống âm thanh cao cấp Burmester, cảm biến đỗ xe với camera chiếu hậu; ghế thể thao AMG với hệ thống airscarf và nhiều tính năng khác. Cả AMG GT R và GT Roadster sẽ lên kệ vào mùa xuân năm nay với giá khởi điểm trương ứng là 143.245 bảng (175.510 USD) và 110.145 bảng (134.875 USD) tại Anh.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading