Kia K7 2017 đạt chứng nhận an toàn cao nhất Top Safety Pick+

Thị trường ô tô | 26/04/2017

Đèn LED được trang bị trên các phiên bản Kia K7 (Cadenza) cao cấp đạt xếp hạng “Chấp nhận được", trong khi đèn chiếu halogen cơ bản chỉ ở mức “Kém".

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Kia K7 2017 đạt chứng nhận an toàn cao nhất

Kia K7 2017 đạt chứng nhận an toàn cao nhất.

Kia K7 (Cadenza) 2017 đã giành được xếp hạng cao nhất Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm an toàn giao thông đường bộ Mỹ (IIHS).

Mẫu sedan này giành được xếp hạng an toàn “Tốt" trong 5 tình huống va chạm. Trong tình huống va chạm trực diện góc nhỏ, không gian người lái chỉ bị móp vào 4 inch tại vị trí bàn đạp phanh.

"Túi khí và dây đai an toàn kết hợp với nhau khá tốt trong việc kiểm soát chuyển động của hình nộm và các biện pháp đo lường hình nộm cho thấy nguy cơ gặp chấn thương là khá thấp,” IIHS cho biết.

Cadenza đáp ứng được yêu cầu tối thiểu của TSP+ đối với hiệu suất đèn chiếu sáng, với xếp hạng “Chấp nhận được" cho bản Limited và Technology. Đèn chiếu halogen với thấu kính được trang bị trên bản Premium tiêu chuẩn chỉ đạt xếp hạng “Kém".

Cadenza 2017 hiện đang là mẫu xe duy nhất đạt được danh hiệu TSP+ trong hạng mục xe cỡ lớn của IIHS. Cả Toyota Avalon và Chrysler 300 đều đạt xếp hạng TSP, do đèn pha chỉ đạt mức “Trung bình" và “Kém".

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading