Honda City đạt 5 sao trong thử nghiệm an toàn

Thị trường ô tô | 07/03/2017

Honda City được bình chọn là mẫu xe an toàn 5 sao hợp túi tiền nhất tại Việt Nam theo đánh giá của ASEAN-NCAP.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào giữa năm 2013, Honda City đã ngay lập tức tạo được ấn tượng nhờ những giá trị về khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu so với các mẫu xe đồng hạng. Đặc biệt, Honda City 2016 – phiên bản mới nhất của thế hệ thứ tư ra mắt vào tháng 9 năm 2015 tích hợp thêm những tiện ích thông minh, hữu dụng và những trang bị an toàn tiên tiến đã nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng. Kết thúc năm 2016, Honda City tiếp tục là 1 trong 2 mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc với tổng doanh số bán cả năm lên tới gần 6.000 xe, đồng thời đạt mức tăng trưởng tốt nhất trong phân khúc và trở thành mẫu xe bán chạy nhất năm 2016 của Honda Việt Nam.

Honda City đạt 5 sao trong thử nghiệm an toàn.

Honda City đạt 5 sao trong thử nghiệm an toàn​

Những ưu điểm trên Honda City 2016 đã góp phần mang lại những giải thưởng danh giá được công nhận bởi các tổ chức đánh giá uy tín. Gần đây nhất là trong khuôn khổ lễ trao giải ASEAN NCAP Prix Awards 2016 (Giải thưởng vinh danh các mẫu xe, công ty liên quan đến an toàn được trao bởi Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á – ASEAN NCAP) được tổ chức tại Malaysia vào cuối tháng 11/2016, Honda đã giành được giải thưởng xe an toàn 5 sao hợp túi tiền nhất tại 7 quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, trong đó Honda City vinh dự được bình chọn là mẫu xe an toàn 5 sao hợp túi tiền nhất tại Việt Nam.

Tất cả các mẫu xe được xếp hạng 5 sao (điều kiện tiên quyết là được trang bị Cảnh báo cài dây an toàn cho ghế lái và phụ lái và Hệ thống cân bằng điện tử) tại thị trường Việt Nam sẽ được tự động đưa vào danh sách đề cử. Mẫu xe giành giải nhất là mẫu xe đạt được xếp hạng 5 sao cao nhất và có mức giá bán thấp nhất.

Với các bài kiểm tra đạt tiêu chuẩn chung của tổ chức NCAP trên toàn thế giới, bao gồm: Kiểm tra va chạm phía trước (02 hạng mục: Hạng mục bảo vệ người lớn – Người lái và hành khách phía trước và Hạng mục bảo vệ trẻ em - 3 tuổi và 18 tháng tuổi); Kiểm tra những ảnh hưởng tác động bên hông xe, mức an toàn ASEAN-NCAP 5 sao mà City đạt được đi cùng với mức giá bán hợp lý so với các đối thủ trong cùng phân khúc – 533 triệu với phiên bản 1.5MT và 583 triệu với phiên bản 1.5CVT, bình chọn này là phần thưởng xứng đáng cho những giá trị cốt lõi được Honda dày công tích hợp trên City.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading