Hãng lên tiếng về Honda CR-V bản 7 chỗ lộ giá bán tại Việt Nam

Thị trường ô tô | 24/07/2017

Honda Việt Nam vừa lên tiếng đính chính lại thông tin về giá chiếc Honda CR-V bản 7 chỗ tại Việt Nam là không chính xác như thông tin các báo đã đưa vài ngày qua.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Cụ thể, Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ lộ giá bán tại Việt Nam sự kiện ô tô nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng yêu mến dòng xe mới này của hãng xe Nhật Bản trong thời gian qua.

Theo đó, tại một Group trên mạng xã hội của những người yêu thích và sử dụng dòng xe Honda CR-V đã đăng tải bức ảnh chụp lại hợp đồng mua bán chiếc xe 7 chỗ mới của khách hàng với đại lý Honda tại TP. Hồ Chí Minh. Trong hợp đồng, chiếc Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc có giá tạm tính giữa khách hàng và đại lý ô tô Honda tại TP HCM là 1,1 tỷ đồng đã bao gồm VAT.

Hãng lên tiếng về Honda CR-V bản 7 chỗ lộ giá bán tại Việt Nam g1

Hợp đồng mua bán Honda CR-V bản 7 chỗ tiết lộ giá bán xe tại Việt Nam đã được đăng tải trước đó

Liên quan đến sự việc này, Honda Việt Nam đã có thông tin ô tô chi tiết đến khách hàng với khẳng định đây là thông tin hoàn toàn không chính xác từ phía đại lý và đại lý sẽ phải thu hồi toàn bộ hợp đồng có những thông tin sai lệch trên.

Đại diện hãng Honda cho biết thêm: Việc giới thiệu đời xe mới với những nâng cấp cho khách hàng luôn nằm trong chiến lược kinh doanh của Honda Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại hãng chưa có kế hoạch cụ thể với Honda CR-V bản 7 chỗ tại Việt Nam nên thông tin như như vậy sẽ gây hiểu lầm cho khách hàng, đồng thời ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của hãng.

Hãng lên tiếng về Honda CR-V bản 7 chỗ lộ giá bán tại Việt Nam b2

Honda CR-V bản 7 chỗ tại Thái Lan

Tại một số thị trường như: Thái Lan, Malaysia, Indonesia,... Honda CR-V 2017 với thiết kế 7 chỗ ngồi được trang bị động cơ 1.5 CVT VTEC Turbo. Tại Việt Nam, dù chưa ra mắt nhưng chiếc xe này được khá nhiều người Việt yêu thích và chờ đợi để được chứng kiến xe "bằng xương bằng thịt".

Được biết, hiện Honda Việt Nam đang áp dụng giá cho phiên bản CR-V 2.0 AT tiêu chuẩn là 1,008 tỷ và 1,158 tỷ đồng cho phiên bản CR-V 2.4 AT.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading