Google thử nghiệm thêm 500 xe tự hành Chrysler Pacifica

Thị trường ô tô | 26/04/2017

Fiat Chrysler Automobiles đã đồng ý cũng cấp thêm 500 mẫu xe Chrysler Pacifica cho dự án xe tự hành Waymo của Google.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Sau khi giao lô xe Chrysler Pacifica đầu tiên gồm 100 chiếc vào nửa sau năm 2016, FCA sẽ tiếp tục giao thêm xe cho Waymo khi Google ra mắt dịch vụ chia sẻ xe mới dành cho một số người của công chúng đối với xe tự hành. Các cư dân của Phoenix, Arizona và khu vực xung quanh sẽ là những thành viên đầu tiên của công chúng thử nghiệm xe tự hành. Đối với sự kiện ô tô này, Waymo đang tổ chức đăng ký tình nguyện viên cho "chương trình người lái xe đầu tiên" để cho phép công dân bình thường sử dụng những mẫu xe tự lái Chrysler Pacifica và Lexbas RX450h để đi vòng quanh thị trấn.

Google thử nghiệm thêm 500 xe tự hành Chrysler Pacifica.

Google thử nghiệm thêm 500 xe tự hành Chrysler Pacifica

Theo tin tức ô tô, dịch vụ này không tốn phí cho những người lái xe đầu tiên mặc dù họ được mong đợi sẽ đưa ra ý kiến phản hồi về chương trình. Những người thử nghiệm được lựa chọn sẽ được phép truy cập vào xe tự hành khi nào họ muốn với mục tiêu là thay thế mẫu xe cá nhân thuộc sở hữu của họ. Mặc dù Google tuyên bố rằng những mẫu xe tự hành của hãng đã chạy được tổng cộng hơn 4,8 triệu km, vẫn cần có người bên trong mỗi chiếc xe để theo dõi quá trình lái bất cứ lúc nào.

Đội ngũ kỹ sư từ Chrysler và Waymo đã hợp tác với nhau trong dự án này để thay đổi hệ thống điện, hệ thống truyền động, khung gầm và kết cấu của mẫu minivan Chrysler Pacifica sao cho mẫu xe này trở nên phù hợp với công nghệ tự hành mới. Mới đây, Google đã bắt tay với Honda chế tạo xe tự lái.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading