Ford EcoSport Titanium được nâng cấp màn hình 8 inch tiêu chuẩn

Thị trường ô tô | 27/04/2017

Mẫu SUV đô thị Ford EcoSport phiên bản Titanium tại Ấn Độ được bổ sung màn hình giải trí đa thông tin 8 inch là trang bị tiêu chuẩn.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Ford EcoSport.

Tất cả những phiên bản Titanium và Titanium+ của mẫu xe Ford EcoSport thế hệ mới tại Ấn Độ đã được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch tiêu chuẩn, thay thế cho hệ thống SYNC 1. Tuy nhiên, riêng phiên bản 1.5L AT Titanium không được nâng cấp. Đây là động thái phổ cập hóa hệ thống cảm ứng cho những mẫu ô tô cỡ nhỏ của Ford.

Trước đó, chỉ có xe Ford EcoSport Platinum mới được trang bị màn hình 8 inch này, kết hợp cùng hệ thống định vị vệ tinh, đầu DVD, hiển thị camera phía sau và cảnh báo chưa đóng cửa. Tiếc là những chiếc EcoSport vẫn chưa hỗ trợ kết nối di động thông minh như Apple CarPlay, Android Auto hay Mirrorlink.

Màn hình 8 inch trên xe Ford EcoSport

Màn hình 8 inch được trang bị trên xe Ford EcoSport.

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu EcoSport tại Ấn Độ là Maruti Vitara Brezza (hay còn gọi là Suzuki Vitara) đều có những kết nối di động hiện đại ở trong xe, tuy kích thước màn hình chỉ dừng lại ở 7 inch. Tuy nhiên, chỉ phiên bản cao cấp nhất ZDI+ mới sở hữu hệ thống này.

Ngoài một màn hình 8 inch mới, phiên bản Titanium không được trang bị thêm những món đồ cao cấp khác như bản Platinum, bao gồm mui xe đen bóng hay vành đúc 16 inch hai tông màu.

Động cơ của phiên bản Titanium bao gồm 3 lựa chọn. Loại máy xăng Ti-VCT dung tích 1,5 lít, máy xăng tăng áp EcoBoost 1 lít và động cơ dầu TDCi dung tích 1,5 lít. Tất cả những phiên bản này đều kết hợp với hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn, trong khi hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp được đưa lên phiên bản máy xăng Ti-VCT.

Ford đang cố gắng biến xe EcoSport trở thành một thành viên trong phân khúc SUV đích thực, cạnh tranh với đối thủ Maruti Virata đang làm mưa làm gió trong phân khúc mà mẫu xe của Ford này tạo ra tại Ấn Độ. Trong thị trường ô tô cực kỳ nhộn nhịp này, Ford đã bán được tổng cộng 4.662 chiếc EcoSport tháng trước, kém xa so với doanh số 10.057 xe Vitara Brezza.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading