Động cơ Mazda Skyactiv-X thêm bản plug-in hybrid vào năm 2021

Thị trường ô tô | 19/08/2017

Mazda hứa hẹn phiên bản plug-in hybrid của động cơ Skyactiv-X sẽ đến vào năm 2021.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Được xem là nhà sản xuất phụ tùng gốc (OEM) áp dụng công nghệ plug-in chậm nhất, Mazda đang từng bước hé lộ hướng tiếp cận “điện hoá” khi hãng đã công bố động cơ Skyactiv-X mới và sự hợp tác với Toyota về xe điện. Tới năm 2019, công ty Nhật Bản dự kiến sẽ tung ra nhiều mẫu xe hybrid hơn và một mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện (có và không có phạm vi mở rộng) sử dụng công nghệ từ Toyota.

Động cơ Mazda Skyactiv-X thêm bản plug-in hybrid vào năm 2021.

Động cơ Mazda Skyactiv-X thêm bản plug-in hybrid vào năm 2021

Vào năm 2019, Mazda cũng sẽ giới thiệu động cơ xăng đánh lửa nén SKYACTIV-X mới mà theo hãng là có mức khí thải thấp hơn so với xe điện. Điều này khá khó tin khi công ty hứa hẹn tiết kiệm nhiên liệu chỉ 30% trong khi xe điện thuần túy tiết kiệm nhiên liệu hơn 30% so với xe ô tô động cơ xăng ngày nay. Điều thú vị là Mazda dự định giới thiệu phiên bản plug-in hybrid của hệ thống động cơ Skyactiv-X vào năm 2021. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ có nhiều ý nghĩa khi phiên bản mới có thể giảm phát thải.

Video giới thiệu động cơ Mazda Skyactiv-X:

video

"Mazda cam kết rằng các thế hệ động cơ xăng tiếp theo sẽ sạch hơn các loại xe điện do sử dụng công nghệ đánh lửa nén hiệu quả hơn. Vào năm 2021, hệ thống hybrid (PHEV) sẽ tham gia vào dòng động cơ động cơ Skyactiv-X". Mazda cũng cho biết động cơ này sẽ sản xuất lượng khí thải CO2 thấp hơn các động cơ điện ở khía cạnh nhất định.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading