Để chào đón Model 3, Tesla mở gấp đôi số lượng trạm sạc trên toàn thế giới

Thị trường ô tô | 25/04/2017

Để chuẩn bị sẵn sàng cho việc bán ra Model 3 mới, Tesla đã lên kế hoạch tăng gấp đôi số lượng trạm sạc của mình.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Tesla đang gấp rút chuẩn bị cho sự xuất hiện của chiếc Model 3 bằng việc tiến hành kế hoạch mở rộng gấp đôi số lượng trạm sạc trong mạng lưới các điểm sạc của hãng trong năm nay.

Với mục tiêu là phục vụ khách hàng sở hữu xe Tesla tốt hơn, lần mở rộng trạm sạc này của Tesla lần này có quy mô rất lớn bởi hiện tại họ đã có hơn 5.400 trạm sạc Supercharger và hơn 9.000 điểm sạc lẻ Destination Charging được đặt gần các khách sạn và nhà hàng.

Để chào đón Model 3, Tesla mở gấp đôi số lượng trạm sạc trên toàn thế giới. Để chào đón Model 3, Tesla mở gấp đôi số lượng trạm sạc trên toàn thế giới 1
Để chào đón Model 3, Tesla mở gấp đôi số lượng trạm sạc trên toàn thế giới 2 Để chào đón Model 3, Tesla mở gấp đôi số lượng trạm sạc trên toàn thế giới 3

Để chào đón Model 3, Tesla mở gấp đôi số lượng trạm sạc trên toàn thế giới

Dự kiến đến cuối năm nay, mạng lưới các trạm sạc của Tesla sẽ tăng lên thành hơn 10.000 trạm sạc lớn Supercharger và 15.000 điểm sạc lẻ Destination Charging trên khắp thế giới. Khu vực Bắc Mỹ sẽ là một trong những địa điểm mục tiêu lớn nhất của Tesla vì công ty đã lên kế hoạch tăng số trạm sạc lớn Supercharger lên 150%. Cụ thể, bang California sẽ có thêm 1.000 trạm sạc Supercharger mới.

Hiện Tesla vẫn đang tiếp tục tìm thêm địa điểm để lập trạm sạc và chi tiết cụ thể sẽ sớm được cập nhật. Một số trạm mới sẽ được hoàn thiện trước khi bắt đầu mùa du lịch hè sôi động.

Mặc dù địa điểm cụ thể để xây dựng trạm sạc vẫn chưa được công bố cụ thể nhưng Tesla tiết lộ rằng họ sẽ lựa chọn xây ở cạnh các con đường lớn theo trục đường mà nhiều xe qua lại. Quy mô của các trạm sạc mới sẽ đủ đáp ứng nhu cầu của hàng chục xe vào sạc cùng một lúc. Ngoài ra, Tesla cũng sẽ lập các điểm sạc ở các khu vực xa đường cao tốc để tiện cho dân địa phương sử dụng dịch vụ.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading