Chờ đợi điều gì tại Tuần lễ xe hơi Monterey 2017?

Thị trường ô tô | 17/08/2017

Rất nhiều sự kiện hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra tại Tuần lễ xe hơi Monterey 2017.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Tuần lễ xe hơi Monterey đang đến gần, hứa hẹn mang đến rất nhiều sự kiện xe hơi hấp dẫn, những phiên đấu giá và những cuộc đua gay cấn cho những người yêu xe. Nhưng hứa hẹn hơn cả là sự kiện ra mắt những mẫu xe nổi bật của thị trường Bắc Mỹ đã từng xuất hiện tại triển lãm ô tô nước ngoài.

Và đây là một vài sự kiện thú vị sẽ diễn ra trong Monterey năm nay:

Đấu giá

01a

Theo tin tức mới nhất về sự kiện ô tô này, những chiếc xe đáng giá triệu đô sẽ được đem ra đấu giá tại Tuần lễ xe hơi Monterey 2017. Trong đó, đáng chú ý nhất là mẫu xe Ferraris cổ điển, McLaren F1 đời đầu, chiếc concept “hàng hiếm” Lamborghini 2006 và cả “ông lớn” Mercedes 300SLs.

Bentley

02a

Bentley mang đến cho Monterey năm nay sự trình diện của EXP 12 Speed bản concept sau lần chào sân tại triển lãm ô tô Geneva 2017. Hãng ô tô của Anh này cũng trình làng phiên bản mới của Continental Supersports, the Continental GT V8 S, Flying Spur trang bị động cơ W12 S, Mulsanne Speed và Bentayga động cơ W12. Bên cạnh đó, hãng cũng cho ra mắt 3 phiên bản của Bentayga là Mulliner, Black và Activity.

BMW

03a

BMW đã “nhá hàng” bản concept mẫu roadster Z4 mới nhất cho Tuần lễ xe hơi Monterey, khá giống với chiếc Supra khá thành công của Toyota. Hãng xe Đức cũng dự định cho ra mắt bản concept của mẫu coupe Series 8 ở cả 3 sự kiện the Quail, the Pebble Beach và Concours d’Elegance. Và mẫu Series 8 đã trình làng tại Concorso d’Eleganza Villa d’Este vào hồi tháng 5 vừa qua cũng sẽ ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại Monterey 2017.

Ford

04a

Mới đây, Ford đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của GT’67 Heritage Edition dự kiến sẽ trình diện tại sự kiện Pebble Beach. Giống với mẫu Race Red exterior, the Heritage Edition sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn trong năm 2018.

Jaguar

04A

Mẫu Jaguar XE SV Project 8 sẽ ra mắt tại tuần lễ xe hơi Monterey ở Bắc Mỹ, sở hữu động cơ lên tới 592 mã lực cùng những đường nét thiết kế mạnh mẽ. Chiếc sedan này lần đầu trình diện với 2 ghế ngồi tại Hội chợ tốc độ Goodwood vào tháng 6 vừa qua và sắp tới sẽ cho ra mắt phiên bản U.S.-spec Velocity Blue với 4 chỗ ngồi. Và đáng chú ý hơn cả, Jaguar sẽ được lái thử tai Rolex Monterey Motorsports Reunion tại Laguna Seca.

Mercedes

06a

Suốt mùa hè vừa qua, Mercedes đã liên tục nhá hàng một phiên bản đặc biệt Mercedes Maybach dự kiến sẽ ra mắt trong tuần lễ xe hơi Monterey 2017. Bản Concept đặc biệt này được dự đoán sẽ là một phiên bản mui trần của Vision 6 chào hàng vào năm ngoái.

 

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading