Aston Martin 'rút ruột' nhân tài của Ferrari để phát triển siêu xe đối đầu 488 GTB

Thị trường ô tô | 10/10/2017

Aston Martin tham vọng chèo kéo được thành viên chủ chốt của Ferrari nhằm tung ra siêu xe mới đối thủ của 488 GTB.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Aston Martin "rút ruột" nhân tài của Ferrari để phát triển siêu xe đối đầu 488 GTB.

Aston Martin "rút ruột" nhân tài của Ferrari để phát triển siêu xe đối đầu 488 GTB

Trên thị trường hiện nay, Mercedes-AMG đang tập trung cạnh tranh với Porsche về mặt hiệu suất nhưng không nhất thiết về doanh số bởi vì sản lượng xe thể thao (không tính Macan hoặc Cayenne SUV) tại chi nhánh độ Silver Star của hãng đã gần bằng Porsche.

Trong khi đó, Aston Martin lại đặc biệt quan tâm đến việc ganh đua với Ferrari. Để hiện thực hóa tham vọng này, Aston Martin sẵn sàng làm bất cứ điều gì. Sẵn sàng mới chỉ là một nửa trận chiến nhưng có khả năng hay không lại là một vấn đề khác. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ tin tức ô tô Autoblog, ông Andy Palmer - Giám đốc điều hành Aston Martin - đã tiết lộ hãng đã làm được những gì để đối đầu với Ferrari.

Nếu bạn không thể đánh bại họ, hãy khiến họ đầu quân cho bạn. Đây dường như là logic đằng sau động thái Aston Martin thuê 3 thành viên chủ chốt của Ferrari và giao trọng trách phát triển một mẫu siêu xe mang thương hiệu Aston Martin. Sự tinh tế của phong cách xe Ý cùng đẳng cấp của dòng xe Anh và thậm chí là sức mạnh của phong cách xe Đức có thể sẽ được kết hợp trong sản phẩm mới này. Aston Martin hiện đã có mô hình của mẫu siêu xe mới nhưng không có thông tin gì về thời điểm đối thủ của Ferrari 488 GTB sẽ có mặt tại các đại lý.

Ông Andy Palmer tiết lộ cụ thể về kế hoạch hành động của Aston Martin: "Đầu tiên, chúng tôi tuyển dụng giám đốc cấu trúc thân xe và giám đốc động cơ của Ferrari. Hiện chúng tôi đã có được ba thành viên chủ chốt của Ferrari. Ferrari đã có những mẫu xe đỉnh cao trong phân khúc và điều tuyệt vời là cả ba người nhân tài của họ đều làm việc cho chúng tôi. Khi kết hợp với giám đốc kế hoạch (Nick Lines) và giám đốc sáng tạo (Marek Reichman) của Aston Martin, những người này có thể tạo ra những mẫu xe hấp dẫn". Siêu xe mới của Aston Martin sẽ có vị trí ngang hàng với DB11 mới và DBX SUV sắp tới. Trong khi đó, Valkyrie sẽ vẫn là mẫu xe số 1 của Aston Martin.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading