74.000 xe Volkswagen Touareg bị triệu hồi do lỗi rò rỉ nhiên liệu

Thị trường ô tô | 09/10/2017

Volkswagen vừa thông báo triệu hồi 74.000 xe Volkswagen Touareg với lỗi tương tự như đợt triệu hồi Porsche Cayenne mới đây.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

ô tô Volkswagen Touareg màu bạc góc phần tư thứ 1

Volkswagen Touareg là đối tượng bị thu hồi tiếp theo

Sau khi Porsche thông báo triệu hồi số lượng lớn Cayenne thế hệ đầu do lỗi rò rỉ nhiên liệu, đến lượt người dùng Volkswagen Touareg phải đứng ngồi không yên. Cũng như Cayenne, vấn đề xảy ra với Touareg liên quan đến lớp bọc bộ lọc nhiên liệu. Chúng có thể bị nứt và gây rò rỉ nhiên liệu ra bên ngoài.

Touareg và Cayenne đã “lớn lên” cùng nhau, trước cả khi Porsche chính thức sát nhập vào Tập đoàn Volkswagen. Phần lớn xe được lắp ráp tại cùng một nhà máy ở Bratislava, Slovakia; trước khi Cayenne hoàn thiện tại nhà máy Leipzig.

Cùng với Audi Q7, ba thế hệ Touareg và Cayenne tiếp theo vẫn tiếp tục được "sinh ra” tại nhà máy Bratislava. Cũng giống như Porsche Cayenne, Bentley Bentayga cũng được sản xuất tại nơi này nhưng công đoạn cuối cùng diễn ra tại Anh. Dự kiến sắp tới Lamborghini Urus cũng sẽ đi theo con đường sản xuất tương tự như vậy.

Ngoài 50.145 xe Cayenne, Volkswagen còn triệu hồi 73.941 xe Touareg đời 2004-2007. Tuy nhiên, biện pháp khắc phục được đưa ra lại khác nhau. Xu hướng của Porsche là thay thế các vỏ bộ lọc cho tất cả xe bị ảnh hưởng. Trong khi đó, Volkswagen sẽ kiểm tra, thay thế bộ phận này nếu chúng bị rò; hoặc bọc thêm lớp vỏ bảo vệ nếu không phát hiện ra vấn đề gì.

Một vài hình ảnh của Volkswagen Touareg:

Volkswagen Touareg bị triệu hồi a1

Volkswagen Touareg bị triệu hồi a2

Volkswagen Touareg bị triệu hồi a3

Volkswagen Touareg bị triệu hồi a4

Volkswagen Touareg bị triệu hồi a5

Volkswagen Touareg bị triệu hồi a6

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading