Khám phá quá trình tiến hóa của Range Rover trong 48 năm

Thị trường ô tô | 19/01/2017

Đã 48 năm kể từ khi Land Rover bắt đầu phát triển mẫu xe Range Rover đầu tiên và 30 năm kể từ khi hãng lần đầu tiên tới Bắc Mỹ.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Khám phá quá trình tiến hóa của Range Rover trong 48 năm

Khám phá quá trình tiến hóa của Range Rover trong 48 năm

Jaguar, Bentley, Rolls-Royce, Maserati và Aston Martin đều đang tấn công thị trường SUV hạng sang nhưng Range Rover đã có mặt trong thị trường này lâu hơn nhiều. Theo các chuyên gia khám phá lịch sử các hãng xe ô tô, đã 48 năm kể từ khi Land Rover bắt đầu phát triển mẫu xe Range Rover đầu tiên và 30 năm kể từ khi chiếc xe lần đầu tiên tới Bắc Mỹ.

Trong khoảng thời gian vài thập kỷ đó, Land Rover đã trải qua 4 thế hệ của Range Rover - từ mẫu xe 2 cửa ra mắt vào năm 1970 đến chiếc xe 4 cửa trong  năm 1981, thế hệ thứ 2 trong năm 1994, thế hệ thứ 3 vào năm 2001 và thứ 4 trong năm 2012.

Các trang tạp chí xe hơi cho hay mẫu xe Range Rover mới nhất được sản xuất gần như hoàn toàn bằng nhôm (ban đầu sở hữu tấm nhôm trên khung thép) và xe cũng lớn hơn. Phiên bản ban đầu chỉ dài 175-inch với trục cơ sở 100-inch, trong khi đó, mẫu xe trục cơ sở kéo dài mới nhất có chiều dài gần 205-inch và trục cơ sở 123-inch.

Một chiếc xe lớn hơn cần nhiều sức mạnh hơn nhưng việc Land Rover tăng cường công suất khiến nhiều người kinh ngạc. So với 135 mã lực trên phiên bản gốc, chiếc Range Rover SVAutobiography Dynamic mới nhất sản sinh 550 mã lực, cao gấp 4 lần phiên bản ban đầu. Mẫu xe mới này đã có mặt tại các đại lý trên khắp Hoa Kỳ.

video

Video về quá trình tiến hóa của Range Rover trong 48 năm

(Nguồn ảnh: Internet)

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading