Top 10 mẫu minivan được giá nhất khi bán lại

Minivan là dòng xe được đánh giá có tuổi thọ cao cùng khả năng giữ giá tốt. Cùng điểm qua top 10 mẫu xe Mini van hiện có giá bán xe cũ tốt nhất hiện nay.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Theo chia sẻ của những người có kinh nghiệm mua bán xe,  Mini van được sử dụng cho nhiều những mục đích khác nhau nhưng thường sẽ được sử dụng cho gia đình có đông người hoặc chở đồ đạc đơn giả. Dòng xe Minivan thường cao hơn xe Sedan, có gầm cao gần ngang với SUV, có đặc điểm rất dễ nhận biết đó là phần đầu xe dẹt và phần sau thì cao và to hơn. 

Top 10 mẫu minivan được giá nhất khi bán lại.

Top 10 mẫu minivan được giá nhất khi bán lại.

Dưới đây là top10 mẫu Minivan được giá nhất khi bán lại theo đánh giá của người dùng.

Mini van Toyota Sienna 2017

Được biết đến bởi độ phổ biến và tính tin cậy cao, cộng với nhiều tính năng tiêu chuẩn nên danh sách những chiếc Mini van có giá trị bán lại tốt nhất không thể không nhắc đến Toyota Sienna 2017. 

Top 10 mẫu minivan được giá nhất khi bán lại a1

Xe được lắp thêm động cơ V6 3.5 lít mang công nghệ phun nhiên liệu D-4S mới nhất và hộp số tự động 8 cấp. Kết quả là, Sienna mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với mẫu V6 thế hệ trước, và đây là chiếc minivan duy nhất trang bị hệ dẫn động 4 bánh.

Dù được sản xuất từ năm 2007, tuy nhiên những mẫu xe Minivan Toyota Sienna này vẫn giữ mức giá bán tại lương đối cao từ 2,5-2,8 tỷ đồng.

Minivan Honda Odyssey 2017

Honda Odyssey 2017 là một trong những chiếc Mini van cực kỳ giữa giá trên thị trường mua bán xe cũ hiện nay. Theo khảo sát, hiện những chiếc xe Honda Odyssey sản xuất từ năm 2017 vẫn có giá bán dao động khoảng 1,1 - 1,3 tỷ đồng.

Top 10 mẫu minivan được giá nhất khi bán lại a2

Xem chi tiết: Đánh giá xe Honda Odyssey 2018

Do đó, Odyssey chắc chắn là một ứng cử viên mạnh mẽ trong số các Minivan với giá trị bán lại tốt nhất. Ví dụ, xe bổ sung một điểm truy cập Wi-Fi di động tùy chọn và một hệ thống màn hình giám sát để theo dõi hành khách ngồi phía sau.

Để bảo vệ người sử dụng, hãng xe Nhật Bản còn trang bị cho chiếc minivan hệ thống an toàn Honda Sensing hỗ trợ lái như phanh tự động, hỗ trợ giữ làn, hệ thống cảnh báo va chạm trên đường và hệ thống kiểm soát hành trình chủ động. Đương nhiên, hệ thống cảnh báo điểm mù với tính năng cảnh báo phía sau xe, cùng một camera đa góc tiêu chuẩn sẽ có mặt trên xe.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Mini van Dodge Grand Caravan 2017

Mặc dù Dodge Grand Caravan 2017 có thể không ngang tầm với những chiếc Minivan có giá trị bán lại tốt nhất, nhưng xe lại tự hào về giá trị ban đầu. Xe không chỉ có mức giá khởi điểm thấp nhất trong phân khúc (25.995 USD) mà thậm chí còn thấp hơn đến 4.000 USD so với minivan của Honda hay Toyota. Hiện những chiếc xe cũ Grand Carava vẫn có giá bán lại dao động từ 450-750 triệu đồng. 

Top 10 mẫu minivan được giá nhất khi bán lại a4

Tuy nhiên, Grand Caravan không hề thiếu trang bị tiêu chuẩn với một camera sau, màn hình cảm ứng 6.5 inch, hệ thống âm thanh 6 loa với ổ cứng 28 GB, ghế vải cao cấp và hàng ghế thứ ba Stow 'n Go có chỗ ngồi dễ dàng gập phẳng xuống sàn.

Minivan Chrysle Town & Country 2016

Hiện nay, Chrysler Town & Country 2016 chỉ có sẵn với số lượng hạn chế và không xếp hạng cao như Pacifica trên bảng xếp hạng những chiếc minivan với giá trị bán lại tốt nhất.

Top 10 mẫu minivan được giá nhất khi bán lại a5

Tuy nhiên, xe có khả năng mang nhiều giá trị hơn so với các lựa chọn theo định hướng tiết kiệm chi phí. Trên thực tế, Town & Country 2016 sở hữu camera sau, hệ thống cảnh báo điểm mù, ghế ngồi ở hàng ghế thứ nhất và thứ hai có điều khiển nhiệt, và vô lăng cũng có thể điều chỉnh nhiệt.

Mini van Chrysler Pacifica 2017

Chrysler đã phát minh ra xe minivan vào năm 1983. Và trong năm 2016, hãng sẽ cố gắng thay đổi lịch sử nhiều thập kỷ với mẫu xe mới nhất là Chrysler Pacifica 2017. Đây cũng là một trong những mẫu xe Mini van có khả năng giữ giá cao theo đánh giá của người dùng.

Top 10 mẫu minivan được giá nhất khi bán lại a6

Chrysler Pacifica 2017 là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm với những chiếc minivan vốn được xem là có giá trị bán lại tốt nhất. Bởi Pacifica 2017 có hệ thống thông tin giải trí Uconnect Theater cho hàng ghế sau hiện đại. Ngoài ra, xe còn đi kèm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phanh tự động, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, camera 360 độ, cảnh báo va chạm trước...

Xem chi tiết: Đánh giá xe Chrysler Pacifica 2017

Minivan Chrysler Pacifica Hybrid 2017

Tiếp đến, dòng Chrysler Pacifica Hybrid 2017 có lợi thế rõ ràng và độc quyền hơn so với các ứng viên trong danh sách trên. Bởi xe có hệ thống động cơ lai plug-in hybrid đầu tiên và duy nhất của phân khúc. Với công nghệ xe hơi mới này, Pacifica có thể chạy hoàn toàn bằng điện trong khoảng 55 km và không phát thải – một điều vô cùng hoàn hảo khi lái xe đưa con đến trường hoặc thực hành tập lái hay xử lý công việc hàng ngày.

Top 10 mẫu minivan được giá nhất khi bán lại a7

Trong một vài trường hợp, hệ thống hybrid thông thường  tận dụng động cơ V6 hiệu năng cao, cho phép xe đi thêm 864 km phạm vi, kết hợp mức độ tiêu thụ nhiên liệu là 7 lít/100 km theo đánh giá của EPA.

Minivan Nissan Quest 2017

Mặt trái của việc mua minivans với giá bán lại tốt nhất là khách hàng sẽ phải trả nhiều hơn nếu muốn sau này xe có giá trị hơn khi bán lạn. Với ý nghĩ đó, Nissan Quest 2017 đáng được xem là một ứng cử viên sáng giá trong danh sách này.

Top 10 mẫu minivan được giá nhất khi bán lại a8

Quest cung cấp nhiều công nghệ phổ biến và phong cách đáng ngạc nhiên và rất nhiều lợi ích cho người dùng. Ví như, hệ thống cửa trượt độc đáo của Quest giúp hành khách nhỏ có thể vào và ra dễ dàng hơn. Tuy nhiên, vì Nissan đang đưa Quest ra khỏi đội hình của mình hoàn toàn sau năm 2017 nên khách hàng nhanh chóng kiếm một chiếc tốt, trước khi xe chính thức bị khai tử.

Hiện giá bán xe cũ Nissan Quest trên thị trường vẫn giữ mức dao động từ 950 triệu - 1,1 tỷ đồng cho các đời xe từ 2012 - 2017.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Mini van Kia Sedona 2017

Một mẫu xe khác không hề kém cạnh với những chiếc minivan dự kiến có giá trị bán lại tốt nhất là Kia Sedona 2017. Dù giá xe mới niêm yết chỉ 989 triệu - 1,19 tỷ đồng, tuy nhiên những mẫu xe cũ Kia Sedona đời từ năm 2017 vẫn giữ mức giá từ 850 - 900 triệu đồng.

Top 10 mẫu minivan được giá nhất khi bán lại a9

Giống nhiều sản phẩm của Kia, Sedona mang lại giá trị lớn trong một vỏ bọc đậm tính thể thao, hấp dẫn, cùng các công nghệ mới. Các công nghệ bao gồm hệ thống tích hợp thông minh Android Auto hoặc Apple CarPlay mới nhất và hệ thống phanh tự động khẩn cấp. Tất nhiên, Sedona cũng sở hữu tất cả các tính năng hiện đại trước đây khiến mẫu xe này thực sự có giá trị cao khi bán lại.

Minivan Ford Transit Connect 2017

Cuối cùng, một trong những minivans với giá trị bán lại tốt nhất không phải là một chiếc minivan truyền thống, đó là Ford Transit Connect 2017. Giá của những chiếc xe mới hiện nay dao động khoảng 735 - 920 triệu đồng tuỳ phiên bản, trong khi đó, giá xe cũ từ năm 2017 vẫn còn giữ giá dao động từ 380 - 480 triệu đồng. 

Top 10 mẫu minivan được giá nhất khi bán lại a10

Transit Connect là một chiếc xe tải nhỏ, với chiều dài 4.818 mm. Ngoài ra, xe có các tính năng nổi bật của thương hiệu Blue Oval như hệ thống cảnh báo điểm mù BLIS và công nghệ SYNC 3 đời mới tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Transit Connect "Passenger Wagon" là một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng với cấu hình hai hàng ghế với kích thước linh hoạt giống như một chiếc hatchback nhỏ gọn, 5 ghế ngồi và khoang hành lý có dung tích 1328 lít.  

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Trên đây chính là Top 10 mẫu Minivan được giá nhất khi bán lại. Hy vọng các bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất trong tầm giá mong muốn. 

Xem thêm: Top 5 xe cũ giá rẻ dưới 300 triệu mà vẫn còn 'ngon'

Ảnh: Internet. 

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading