9 mẫu xe ô tô đạt chuẩn an toàn 5 sao, giá rẻ đáng mua nhất năm 2017

9 mẫu xe ô tô đạt chuẩn an toàn 5 sao dưới đây là bằng chứng cho thấy việc sở hữu xế hộp an toàn là điều nằm trong tầm tay với chi phí chỉ dưới 20.000 bảng (khoảng 600 triệu đồng) tại Anh quốc.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

1. Renault Zoe

9 mẫu xe ô tô đạt chuẩn an toàn 5 sao, giá rẻ đáng mua nhất năm 2017 1

Giá từ: 580 triệu (sau khi được trợ cấp 130 triệu)

Phiên bản: Dynamique Nav

Là một trong những chiếc xe điện tốt nhất hiện nay, Renault Zoe vừa giành giải thưởng "Xe ô tô điện của năm 2017", theo bình chọn của chuyên trang ô tô What Car. Theo các chuyên gia tư vấn kinh nghiệm về mua bán ô tô, Renault Zoe ghi điểm nhờ khả năng vận hành rất êm, dễ dàng điều khiển và có nhiều mẫu lựa chọn với chi phí hoạt động thấp. Phiên bản Dynamique Nav bao gồm nhiều tính năng đáp ứng sự mong đợi của khách hàng như màn hình cảm ứng giải trí 7 inch, hệ thống định vị sat-nav, cảm biến đỗ xe phía sau và khóa cảm biến.

2. Mazda MX-5

9 mẫu xe ô tô đạt chuẩn an toàn 5 sao, giá rẻ đáng mua nhất năm 2017 2

Giá từ: 550 triệu

Phiên bản: 2.0 SE-L Nav

Nếu trải nghiệm lái thú vị là một ưu tiên khi chọn mua xe an toàn giá "mềm" thì khó có chiếc xe nào qua mặt được Mazda MX-5. Không chỉ mang lại niềm vui trên mọi hành trình, Mazda MX-5 còn mang trong mình khoang nội thất đẳng cấp, động cơ xăng bền bỉ và tiết kiệm. Đây cũng là mẫu xe thể thao hai chỗ mới nhất ở mức giá dưới 600 triệu hoàn toàn mới xứng tầm đối đầu với đồng hương Toyota GT86.

3. Hyundai i10

9 mẫu xe ô tô đạt chuẩn an toàn 5 sao, giá rẻ đáng mua nhất năm 2017 3

Giá từ: 260 triệu

Phiên bản: 1.2 Premium SE 5dr

Hyundai i10 là một mẫu xe đô thị được ưa chuộng trong năm 2017 với chi phí phù hợp, kết hợp tay lái nhẹ và kích thước nhỏ. Không có nội thất sang trọng như đối thủ Volkswagen Up hay không có nhiều bộ thiết bị quan trọng như điều hòa không khí ở các bản cấp thấp nhưng chính sự quyến rũ của i10 đã khiến khách hàng không thể cưỡng lại. Phiên bản Premium SE 5dr sẽ có vô lăng tích hợp chức năng sưởi và hệ thống màn hình cảm ứng 7 inch.

4. Ford Fiesta ST

9 mẫu xe ô tô đạt chuẩn an toàn 5 sao, giá rẻ đáng mua nhất năm 2017 4

Giá từ: 520 triệu

Phiên bản: ST-2

Ford Fiesta ST đã được mở bán trong thời gian qua, nhưng vẫn tiếp tục được hoàn thiện và yêu thích nhờ những chi tiết cập nhật độc đáo. Một phần hấp dẫn của dòng hiệu suất cao ST đến từ sự hoàn hảo của Fiesta, đồng thời không mất đi tính thực dụng. Ford Fiesta ST còn rất linh hoạt khi điều khiển xe với động cơ xăng thể thao mạnh mẽ nhưng chi phí hoạt động cũng rất hợp lý. Và một tin vui là Ford Fiesta ST thế hệ mới vừa ra mắt triển lãm Geneva 2017 hồi đầu tháng 3..

5. Audi A3

9 mẫu xe ô tô đạt chuẩn an toàn 5 sao, giá rẻ đáng mua nhất năm 2017 5

Giá từ: 580 triệu

Phiên bản: 1.4 TFSI SE 3dr

Năm 2013, Audi A3 đã giành giải thưởng Xe của năm. Đến nay, A3 lại trở thành chiếc xe gia đình được yêu thích nhất năm 2017. Nội thất chất lượng, hiện đại kết hợp với bộ động cơ mạnh mẽ và vượt trội đã giúp Audi A3 khá giữ giá khi bán.

6. Skoda Fabia

9 mẫu xe ô tô đạt chuẩn an toàn 5 sao, giá rẻ đáng mua nhất năm 2017 6

Giá từ: 320 triệu

Phiên bản: 1.2 TSI 90 SE 5dr

Skoda Fabia từng giữ danh hiệu "Xe của năm 2015" theo What Car. Fabia không chỉ là loại xe nhỏ gọn mà còn là xe được đánh giá tốt nhất hiện nay với nội thất rộng rãi và tiện ích, linh hoạt khi điều khiển và chi phí hoạt động hợp lý. Trong đó, SE là dòng xe thích hợp nhất khi có điều hòa không khí hiện đại, cảm biến đậu xe phía sau và hệ thống phanh cấp tự động (AEB).

7. Skoda Octavia

9 mẫu xe ô tô đạt chuẩn an toàn 5 sao, giá rẻ đáng mua nhất năm 2017 7

Giá từ: 490 triệu

Phiên bản: 1.4 TSI SE 5dr

Thật dễ dàng để lý giải tại sao Skoda Octavia lại là mẫu xe ô tô an toàn, giá rẻ đáng mua nhất năm 2017. Skoda Octavia cung cấp một không gian bên trong xe lớn, động cơ mạnh mẽ và đi kèm với nhiều thiết bị tiêu chuẩn khác. Skoda Octavia không quá sang trọng như các đối thủ cạnh tranh khác nhưng sẽ rất phù hợp khi chủ xe có nhu cầu về một chiếc cruiser thoải mái, có thể chở cả gia đình và hành lý đi du lịch dễ dàng, theo đánh giá của các chuyên gia kinh nghiệm về sử dụng xe hơi.

8. Seat Ateca

9 mẫu xe ô tô đạt chuẩn an toàn 5 sao, giá rẻ đáng mua nhất năm 2017 8

Giá từ: 520 triệu

Phiên bản: 1.4 TSI 150 SE

Seat Ateca là một trong những chiếc SUV cỡ nhỏ tốt nhất và đã đánh bật đối thủ Nissan Qashqai xuất sắc để trở thành chiếc SUV nhỏ của năm 2017, theo What Car. Giá cả hợp lý khiến Ateca trở thành một trong những chiếc SUV rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhỏ nhưng Seat Ateca vẫn có khoang nội thất rộng rãi và cảm giác lái rất linh hoạt. Phiên bản SE còn bao gồm cảm biến đậu xe phía sau, cùng với màn hình cảm ứng giải trí 8 inch, có kết nối Bluetooth và bánh hợp kim 17 inch.

9. Skoda Superb

9 mẫu xe ô tô đạt chuẩn an toàn 5 sao, giá rẻ đáng mua nhất năm 2017 9

Giá từ: 590 triệu

Phiên bản: 1.4 TFSI 150 SE

Với tầm giá 600 triệu, khách hàng có thể lựa chọn Skoda Superb S bản tiêu chuẩn đi kèm với động cơ xăng 1.4 lít, kết nối Bluetooth và radio DAB. Tuy nhiên,  dư dả về tài chính, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên dòng SE. Điều này sẽ mang đến sự sang trọng cũng như thiết bị điều khiển hành trình thích ứng, hệ thống điều hòa 2 vùng và màn hình cảm ứng 8 inch. 

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading