10 xe ô tô hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau đáng mua nhất

Dưới đây là danh sách 10 xe ô tô sở hữu hệ thống thông tin giải trí cho ghế sau đáng mua nhất, bao gồm cả dòng bình dân lẫn xe sang.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Không chỉ SUV và minivan mà một số dòng xe ô tô con nổi bật cũng sở hữu hệ thống thông tin giải trí dành cho hàng ghế sau chất lượng. Hành khách có thể sử dụng hệ thống để xem chương trình truyền hình hay bộ phim yêu thích, chơi trò chơi hay thậm chí là lướt Internet.

Hầu hết hệ thống thông tin giải trí cho xe hiện nay đều khá đắt đỏ. Nhiều trong số đó thuộc những chiếc sedan sang trọng hàng đầu với giá lên đến triệu đô cung cấp gói giải trí cao cấp dành cho hàng ghế sau. Tuy nhiên, công nghệ mới cũng đang mang lại những sự lựa chọn ấn tượng với giá cả phải chăng. Hãy cùng Oto.com.vn khám phá 10 xe ô tô được trang bị hệ thống thông tin giải trí đầy đủ với giá chỉ 13.000 USD. 

10. Cadillac CT6 2017

10 xe ô tô hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau đáng mua nhất a10

Cadillac CT6 2017 là mẫu sedan mới hàng đầu hết sức tinh tế của Cadillac với giá bán lẻ 53.795 USD cùng hàng loạt những trang bị xa xỉ tiêu chuẩn bao gồm hệ thống thông tin giải trí CUE màn hình cảm ứng 10,2 inch. Quan trọng hơn, CT6 còn cung cấp hệ thống giải trí cho ghế sau với màn hình 10 inch gắn vào lưng của ghế trước. Hệ thống có đầu thu Blu-ray và khả năng kết nối với thiết bị điện tử cá nhân, bao gồm cổng HDMI cho người muốn chơi game. Ngoài ra, CT6 là một trong những mẫu của GM có thiết bị phát Wifi di động.

9. Mercedes-Benz S-class 2017

10 xe ô tô hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau đáng mua nhất a9

Mercedes-Benz S-Class trang bị một trong những gói trang bị dành cho hàng ghế sau xa xỉ nhất, giúp xe trở thành sự lựa chọn nổi bật trong số những mẫu sở hữu hệ thống giải trí cho hàng ghế sau. Cụ thể, gói của S-Class có hàng ghế sau đơn có bọc da với hệ thống sưởi, thông khí và chức năng mát xa bằng đá nóng. Ngoài ra, ghế sau còn có thể dựa, có chỗ để chân, cho phép người ngồi điều chỉnh tư thế. Hộp giữa viền gỗ cho hàng ghế sau bổ trợ cho khoang cabin với bàn đôi có thể gấp vào và khay đựng ly nóng và lạnh. Người ngồi ghế sau có thể thư giãn với màn hình hiển thị HD, đầu thu DVD, 2 cặp tai nghe không dây và điều khiển không dây, nhiều cổng nối cho thiết bị điện tử và Wifi di động.

8. BMW 7 Series 2017

10 xe ô tô hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau đáng mua nhất a8

Dòng xe cao cấp của Đức có hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau bao gồm cả BMW 7 Series 2017. Xe đi kèm những trang bị hàng đầu ở ghế sau, với màn hình hiển thị 10 inch tự động điều chỉnh mang lại góc nhìn hoàn hảo cho người xem. Bên cạnh đó, người ngồi hàng ghế sau cũng có thể tận dụng hệ thống để phát video, âm thanh và chơi game từ nhiều nguồn khác nhau. 7 Series khẳng định đẳng cấp với thiết bị phát Wifi và máy tính bảng BMW Touch Command Tablet. Đây là máy tính bảng số cầm tay không chỉ là đóng vai trò là bề mặt điều khiển cho hệ thống thông tin giải trí mà còn là thiết bị riêng có thể lướt mạng và chơi game.

7. Audi S8 2017

10 xe ô tô hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau đáng mua nhất a7

Thành viên thứ 3 của bộ ba ô tô cao cấp của Đức – Audi - nắm trong tay đối thủ trực tiếp của BMW và Mercedes xét về hệ thống giải trí cho hàng ghế sau. Thương hiệu xe 4 vòng tròn góp mặt với cả 2 mẫu Audi S8 2018 và A8 L đều cung cấp hệ thống giải trí cho ghế sau. Khác biệt chủ yếu nằm ở việc S8 là phiên bản thể thao của dòng A8. S8 được lắp đặt màn hình đôi 10 inch, đầu thu DVD và nhiều cổng khác nhau, đồng thời cũng kết nối Wifi di động. Theo thông tin ngoài lề, S8 có động cơ tăng áp V8 dung tích 4 lít cho 605 mã lực và mô men xoắn 746 Nm.

6. Chevrolet Spark 2017

10 xe ô tô hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau đáng mua nhất a6

Theo sau chuỗi xe giá cao, hãy cùng xem một lựa chọn khác là Chevrolet Spark 2017. Tất nhiên, dựa trên kích cỡ xe, Spark không có màn hình video lớn cho người ngồi sau. Thực ra, Spark cũng không có hệ thống giải trí cao cấp cho hàng khách ngồi ở sau. Những gì Spark sở hữu là đầu phát Wifi di động trở thành tiêu chuẩn kể cả với bản cơ sở 13.000 USD. Nhờ đó, Spark có thể cung cấp hệ thống giải trí cho bất kỳ ai ở trên xe – trừ người lái. Những người ngồi trên xe chỉ cần mang thiết bị điện thoại họ muốn lên xe.

5. Ford Fusion 2016

10 xe ô tô hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau đáng mua nhất a5

Nếu Spark lọt vào danh sách này thì chúng ta cũng nên xét đến những dòng xe đại trà khác trang bị đầu phát Wifi di động, ví dụ như Ford Fusion 2016. Hãng bắt đầu đưa công nghệ Wifi di động vào dòng xe mới mùa 2018, nhưng đã cho phép áp dụng khả năng kết nối Wifi ở một số xe nhất định từ mẫu 2010 đến 2016. Đó là một thiết bị có tên SmartLink sẽ có mặt ở các mẫu Ford từ mùa hè này. Một khi cài đặt xong, SmartLink có thể cho phép 8 thiết bị khác nhau kết nối và cho phép người ngồi ở hàng ghế sau có thể giải trí trực tuyến.

4. Buick Cascada

10 xe ô tô hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau đáng mua nhất a4

Một sòng xe cao cấp khác là Buick Cascada 2017 – dòng xe mui trần duy nhất trong danh sách. Công nghệ Wifi di động cung cấp thiết bị kết nối cùng những phần mềm giải trí trực tuyến, trở thành trang bị tiêu chuẩn của Cascada giá 33.065 USD. Chính xác, hàng ghế sau của xe không có kích cỡ quá lớn nhưng đều là ghế đơn, giúp tăng thêm độ thoải mái, không gian trên đầu rộng rãi, đặc biệt khi mở mui xe. Một điều đáng lưu ý nữa là Buick 2017 chỉ mất 17 giây để mở mui, kể cả khi xe đang đi với tốc độ 57,6 km/h.

3. Jaguar XJ 2017

10 xe ô tô hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau đáng mua nhất a3

Jaguar XJ rõ ràng không thua gì dòng xe hạng sang Đức khi sở hữu hệ thống giải trí cho ghế sau. Giá khởi điểm ở mức 74.000 USD và ghế ngồi bọc da tiêu chuẩn, hệ thống sưởi và thông khí ở cả hai hàng ghế, bảng đồng hồ lái kĩ thuật số “ảo” 12,3 inch, hệ thống âm thanh Meridian 825 watt, và hệ thống thông tin giải trí Jaguar InControl Touch Pro có định vị. Jaguar cũng tăng sức hút bằng phiên bản trục cơ sở kéo dài LWB và gói giải trí cho hàng ghế sau đạt tiêu chuẩn hiện đại. Cụ thể hơn, cả XJL Portfolio và Supercharged đều có thể đặt mua cùng màn hình LCD 10,2 inch gắn ở lưng ghế trước. Điều khiển tự động cảm ứng, phần mềm đa phương tiện và hai tai nghe không dây cũng nằm trong gói.

2. Lexus LS 2017

10 xe ô tô hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau đáng mua nhất a2

Lexus LS 2017 khẳng định đẳng cấp trong dòng sedan cao cấp và thể hiện mình là đối thủ xứng tầm với những mẫu xe phương Tây khi nhắc đến hệ thống thông tin giải trí ghế sau. LS 2017 bỏ qua cài đặt màn hình đôi cho hàng ghế sau, thay vào đó hãng xe sang của Nhật Bản tích hợp màn hình dạng thả 9 inch với đầu thu đĩa Blu-ray và chỗ cắm thẻ nhớ SD. Những phần mềm giải trí được hỗ trợ bởi ghế ngồi sau có đệm gấp, có thể nằm tựa và có chức năng mát xa, mang lại cảm giác đẳng cấp cho hành trình. LS cũng có tất cả những trang bị cần thiết của một chiếc sedan sang trọng tiêu biểu, từ hệ dẫn động bánh sau tiêu chuẩn cùng động cơ V8 cho tới bộ công nghệ hỗ trợ lái xe thượng hạng và hệ thống âm thanh Mark Levinson.

1. Porsche Panamera 2017

10 xe ô tô hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau đáng mua nhất a1

Cuối cùng, Porsche Panamera 2017 thế hệ mới mang lại cảm giác như ở trong rạp chiếu phim với hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau, bao gồm màn hình cảm ứng 10 inch gắn ở lưng ghế trước. Hỗ trợ cho màn hình hiển thị là bộ nhớ trong 32 GB, chỗ cắm thẻ nhớ SD, cổng USB, kết nối Bluetooth và bộ phát Wifi di động. Hệ thống âm thanh được phát thông qua tai nghe không dây đi kèm, qua bộ loa gắn trực tiếp vào ghế sau hoặc qua hệ thống âm thanh Panamera. Dành cho những ai quan tâm, thế hệ tiếp theo của Panamera sở hữu hiệu năng thuần Porsche nhờ động cơ tăng áp 6 xi lanh. Mẫu 4S 440 mã lực có thể tăng tốc từ 0-96km/h trong vòng 4 giây.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading