10 ưu điểm vượt trội của Honda Jazz 2017 sắp mở bán tại Việt Nam

Honda Jazz (hay còn gọi là Honda Fit) nổi tiếng với giá thành phải chăng và trải nghiệm lái thú vị. Hãy cùng Oto.com.vn tìm hiểu ưu nhược điểm của Honda Jazz 2017?

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

10 ưu điểm vượt trội của Honda Jazz 2017 sắp mở bán tại Việt Nam.

10 ưu điểm vượt trội của Honda Jazz 2017 sắp mở bán tại Việt Nam

Với những ai đang tìm kiếm một mẫu xe hatchback linh hoạt, Honda Jazz (hay còn có tên là Honda Fit) 2017 xứng đáng được cân nhắc nghiêm túc. Trải nghiệm lái thú vị và giá cả phải chăng là những ưu điểm thu hút rất nhiều người yêu xe. Hơn nữa, Jazz 2017 mới đây được trang bị thêm nhiều tính năng hơn bao giờ hết.

Honda Jazz đời 2017 có gì mới?

Đối với mẫu xe hatchback đời 2017, Honda quyết định không thực hiện bất kỳ thay đổi đáng kể nào. Kiểu dáng và hiệu năng vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, người mua sẽ được hưởng lợi từ một số lượng ấn tượng các tính năng tiêu chuẩn.

10 ưu điểm vượt trội của Honda Jazz 2017:

1. Honda Jazz 2017 có giá cả phải chăng

Khi so sánh với những mẫu xe mới khác, Honda Jazz 2017 cho thấy xe là một món hời lớn. Với sự xuất hiện của nhiều thiết bị tiêu chuẩn hơn, người hâm mộ Honda sẽ cảm thấy hài lòng khi tậu Jazz 2017 về nhà. Người mua có thể phải trả khoảng 16.000 USD (363 triệu đồng) cho phiên bản LX tiêu chuẩn tại Mỹ. Trong khi đó, phiên bản cao cấp EX-L có giá cao hơn 20.000 USD (454 triệu đồng) một chút.

2. Honda Jazz 2017 có thiết kế rộng rãi

Honda Jazz 2017 có thiết kế rộng rãi.

Honda Jazz 2017 có khoang hành khách và chở đồ đều rộng rãi

Lần đầu tiên chiêm ngưỡng Jazz 2017, nhiều người có thể đã đánh giá thấp không gian cho hành khách của xe. Ghế sau rộng rãi khiến mẫu hatchback nhỏ nhắn trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình. Trong thực tế, không gian để chân của xe còn rộng hơn một số mẫu sedan cỡ trung. Người lái cũng có thể tận dụng tốt không gian hành lý hết sức linh hoạt của Jazz.

3. Honda Jazz 2017 có khả năng xử lý nhanh nhạy

Tương tự mẫu xe tiền nhiệm, Honda Jazz 2017 nổi bật với khả năng xử lý nhanh nhạy. Dù là khi chuyển làn trên đường cao tốc hay khi cua đường hẹp, xe vẫn luôn khiến bạn cảm thấy vô cùng chắc chắn và an toàn. Hệ thống lái thông minh của mẫu hatchback khiến trải nghiệm lái mỗi ngày trở nên đặc biệt đáng giá. Nhiều người xem đó là một sự thay thế tuyệt vời cho mẫu coupe hai cửa.

4. Honda Jazz 2017 có độ tin cậy cao

Honda Jazz 2017 có độ tin cậy cao.

Honda luôn có tiếng tăm trong việc sản xuất những mẫu xe cực kỳ đáng tin cậy. Jazz 2017 hứa hẹn sẽ tiếp nối truyền thống đó. Dựa trên những phản hồi từ chủ sở hữu hiện tại và cả trong quá khứ của xe, bạn có thể mong đợi mẫu đời mới chỉ xảy ra rất ít vấn đề. Đây là tin vui cho những người mua xe hơi ghét tốn thêm tiền để sửa chữa. Động cơ xe gần như có thể chống đạn.

5. Honda Jazz 2017 có hiệu năng mạnh mẽ

Mẫu hatchback được yêu thích của Honda luôn nhạy bén trong điều kiện lái thực tế. Với công nghệ i-VTEC, động cơ bốn xi-lanh nhỏ gọn của xe cho công suất 130 mã lực. Vòng quay nhanh càng thêm phần thú vị cho trải nghiệm lái. Những nguời hâm mộ xe thể thao sẽ rất ưng ý với hộp số sàn 6 cấp của xe.

6.  Honda Jazz 2017 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt

Honda Jazz 2017 giúp tiết kiệm được không ít xăng. Khi được trang bị hộp số sàn, mức tiêu hao nhiên liệu nằm ở mức 8,1 lít/100km trong thành phố và 6,5 lít/100km trên cao tốc. Còn nếu trang bị hộp số vô cấp CVT, mức tiêu hao có thể ở mức 7,1 lít/100km trong thành phố và 5,8 lít/100km trên cao tốc. May mắn thay, mẫu xe đời 2017 chỉ cần nạp nhiên liệu thường không chì.

7.  Honda Jazz 2017 sở hữu kiểu dáng trẻ trung

Honda Jazz 2017 sở hữu kiểu dáng trẻ trung.

Một trong những đặc điểm đáng ngưỡng mộ nhất của xe là kiểu dáng trẻ trung. Người mua chắc hẳn sẽ yêu thích kiểu dáng thể thao và mui xe ngắn của Jazz 2017. Dù phiên bản LX tiêu chuẩn cũng đã hút mắt rồi nhưng những phiên bản cao cấp còn trang bị thêm bộ bánh xe hợp kim 16 inch bắt mắt hơn nữa.

8.  Dễ đỗ xe với Honda Jazz 2017

Khi đi trong thành phố, một số tài xế sẽ gặp khó khi phải "nhồi nhét" xe vào bãi đỗ xe. Mẫu hatchback nhỏ nhắn sẽ giúp việc đỗ xe trở nên dễ dàng hơn nhiều. Kích thước nhỏ gọn và thân xe hẹp mang lại lợi thế rõ ràng trong những khu vực tắc nghẽn. Hơn nữa, mẫu hatchback của Honda còn có tầm nhìn bên ngoài tuyệt vời. Người lái nào cũng sẽ đánh giá cao bán kính quay xe nhỏ của Jazz.

9.  Tính năng an toàn xuất sắc

Không giống như một số mẫu xe tiết kiệm khác, Honda Jazz  2017 có khả năng chống va chạm tuyệt vời. Trên thực tế, mẫu xe nhận được đánh giá an toàn 5 sao từ chính phủ liên bang. Người ngồi bên trong sẽ được bao quanh bởi một lớp bảo vệ phụ nữa. Camera chiếu hậu là trang bị tiêu chuẩn. Mẫu 2017 cũng cung cấp tùy chọn hệ thống camera LaneWatch của Honda, được thiết kế để giúp loại bỏ những điểm mù phía bên hành khách.

10.  Honda Jazz 2017 dễ bảo trì với chi phí thấp

 Honda Jazz 2017 dễ bảo trì với chi phí thấp.

Trái ngược với mẫu sedan sang trọng, chủ xe sẽ mất rất ít tiền để bảo trì Honda Jazz. Nhờ vào khả năng tiếp cận động cơ dễ dàng, nhiều chủ xe có thể dễ dàng tự tay thay dầu và bugi. Các bộ phận thay thế, chẳng hạn như bộ lọc không khí, cũng rất rẻ. Hơn nữa, động cơ xe cũng không trang bị dây cua-roa đòi hỏi phải thay định kỳ.

Nhược điểm của Honda Jazz 2017:

1. Hiệu năng phanh trung bình

Trong những tình huống lái xe bình thường hằng ngày, hệ thống phanh của Jazz hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên, một số đối thủ cạnh tranh của mẫu xe đang trang bị hiệu năng phanh mạnh mẽ hơn. Một thử nghiệm phanh từ 0-96 cho thấy so với mức trung bình, mẫu hatchback của Honda vẫn đạt hiệu năng thấp hơn chút ít.

2. Honda Jazz 2017 có hệ thống thông tin giải trí khá lâu đời

Honda Jazz 2017 có hệ thống thông tin giải trí khá lâu đời/

Hệ thống thông tin giải trí có sẵn của xe khá là tụt hậu so với những mẫu xe khác. Người dùng phàn nàn về thiết kế lâu đời của hệ thống, không nhanh nhạy như một số hệ thống hiện đại ngày nay. Dù hệ thống thông tin giải trí của Honda Jazz sẽ làm hài lòng hầu hết người lái nhưng sẽ có những người khác cảm thấy khó chịu.

Kết luận

Honda Jazz là một mẫu xe đáng tin cậy và là một sự lựa chọn thoải mái dành cho gia đình 5 người. Giá thành hợp lý và trải nghiệm lái thú vị sẽ là những đặc điểm vô cùng hấp dẫn. Do đó, Honda Jazz 2017 chắc chắn là một trong những đối thủ mạnh trong phân khúc.

Honda Jazz 2017 có giá tạm tính từ 520-600 triệu đồng tại Việt Nam.

Honda Jazz 2017 có giá tạm tính từ 520-600 triệu đồng tại Việt Nam

Được biết, tại Việt Nam, Honda Jazz 2017 lần đầu tiên ra mắt triển lãm ô tô Việt Nam VMS hồi tháng 8 vừa qua. Đến nay, hãng xe Nhật Bản đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng với giá tạm tính từ 520-600 triệu đồng đi kèm 3 phiên bản lựa chọn RS, XV và V. Nhiều khả năng, khách Việt sẽ nhận xe trước Tết âm lịch.

Thông số kỹ thuật của Honda Jazz 2017 dành cho thị trường Việt Nam:

Thông số kỹ thuật của Honda Jazz 2017 dành cho thị trường Việt Nam a1

Thông số kỹ thuật của Honda Jazz 2017 dành cho thị trường Việt Nam a2

Thông số kỹ thuật của Honda Jazz 2017 dành cho thị trường Việt Nam a3

Thông số kỹ thuật của Honda Jazz 2017 dành cho thị trường Việt Nam a4

Thông số kỹ thuật của Honda Jazz 2017 dành cho thị trường Việt Nam a5

Thông số kỹ thuật của Honda Jazz 2017 dành cho thị trường Việt Nam a6

Thông số kỹ thuật của Honda Jazz 2017 dành cho thị trường Việt Nam a7

Có thể bạn quan tâm:

Giá xe Honda Jazz trên thị trường hiện nay

Đánh giá xe Honda Jazz 2017

⇒ Video giới thiệu Honda Jazz 2017 dành cho thị trường Việt Nam:

video

 

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading