Top 10 xe Crossover và SUV cuốn hút nhất năm 2017

Thị trường ô tô | 25/04/2017

Crossover và SUV thời xưa vốn không phải là những mẫu xe đẹp mắt nhưng nay các hãng sản xuất ô tô đã thay đổi ý kiến đó.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Dưới đây là những bình chọn xe crossover và SUV đẹp nhất theo tạp chí Autoguide.

Acura MDX

Acura MDX

Acura MDX với 3 hàng ghế gần đây đã được cải tiến và sở hữu phần đầu xe mới trông đầy phong cách. Yếu tố này đã giúp chiếc xe trở thành chiếc SUV trông tuyệt đẹp nhất hiện nay. Lưới tản nhiệt kim cương lớn, logo đồ sộ và đèn pha dạng đá quý giúp chiếc MDX mới trở nên sang trọng hơn. Acura MDX 2017 được trang bị động cơ V6 3,5 lít sản sinh 290 mã lực và mô-men xoắn cực đại 267 lb-ft. Phiên bản Sport Hybrid đi kèm với động cơ V6 3 lít kết hợp với 3 mô-tơ điện, sản sinh tổng công suất 321 mã lực và mô-men xoắn cực đại 289 lb-ft.

Alfa Romeo Stelvio

Alfa Romeo Stelvio.

Mẫu SUV đầu tiên của Alfa Romeo đã thu hút được nhiều người nhờ diện mạo của xe. Lưới tản nhiệt Alfa Romeo đặc trưng giúp chiếc xe trông mạnh mẽ hơn và có tỷ lệ khá hoàn hảo. Giá xe chưa được công bố nhưng sẽ có 3 phiên bản khi được bán ra: Stelvio, Stelvio Ti và Stelvio Quadrifoglio. Hệ truyền động tiêu chuẩn là động cơ tăng áp 2 lít 4 xi-lanh, sản sinh 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 306 lb-ft, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Những khách hàng muốn sở hữu chiếc xe hiệu năng hơn sẽ yêu thích biến thể Quadrifoglio mà sản sinh 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 443 lb-ft từ động cơ V6 tăng áp kép 2.9 lít.

Infiniti QX70

Infiniti QX70

Dòng sản phẩm của Infiniti có khá nhiều mẫu xe crossover và SUV nhưng QX70 là chiếc xe phong cách nhất của hãng. Điều thú vị là mặc dù thiết kế này khá cũ nhưng không hề lỗi thời. Thường được mô tả trông giống như một con báo, tư thế mạnh mẽ và đèn pha độc đáo giúp chiếc xe trông nổi bật. Dưới nắp ca-pô là động cơ V6 3.7 lít sản sinh 325 mã lực và mô-men xoắn cực đại 267 lb-ft.

Jaguar F-Pace

Jaguar F-Pace.

Jaguar F-Pace là mẫu SUV hạng sang đầu tiên của hãng xe Anh Quốc này và đời 2018 có giá hợp lý hơn nhờ có thêm trang bị động cơ tiêu chuẩn tăng áp 2 lít 4 xi-lanh. Ngoài ra, phiên bản động cơ diesel tăng áp, 2 lít, 4 xi-lanh, sản sinh 180 mã lực, động cơ V6 siêu nạp 3 lít 340 mã lực và phiên bản mạnh mẽ nhất 380 mã lực với động cơ V6 siêu nạp tương tự.

Land Rover Range Rover Sport

Land Rover Range Rover Sport.

Land Rover đã sản xuất những chiếc xe SUV hạng sang trong nhiều thập kỷ và Range Rover Sport mới có lẽ là chiếc xe trông đẹp mắt nhất của hãng xe Anh này. Chúng tôi ưa thích vóc dáng hầm hố, nắp ca-pô phẳng và thiết kế mui xe uốn lượn của Rover. Chiếc xe được trang bị tiêu chuẩn động cơ siêu nạp V6 3 lít sản snh 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 332 lb-ft. Giá khởi điểm của xe là 66.645 USD; do đó, đây là một trong số những mẫu xe có giá đắt đỏ trong danh sách này.

Maserati Levante

Maserati Levante

Hơi ngạc nhiên khi mẫu xe SUV đầu tiên của Maserati trông tuyệt đẹp. Hãng xe Ý này đã phát triển những chiếc xe đẹp mắt kể từ khi ra đời và Levante là một mẫu xe trông đẹp mắt khác. Lưới tản nhiệt thẳng đứng đặc trưng của Maserati và lỗ thông hơi phía bên thân xe trông thật tuyệt. Levante trông như một chiếc xe thể thao, thay vì là SUV. Mẫu xe này sở hữu động cơ V6 3 lít 350 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6 giây. Ngoài ra, còn tuỳ chọn động cơ diesel cùng với phiên bản hiệu suất cao Levante S với 430 mã lực.

Mazda CX-9

Mazda CX-9

Là một trong những mẫu xe có giá cả hợp lý trong danh sách, Mazda CX-9 2017 là một trong những chiếc xe SUV phong cách ngày nay. Các đường nét đẹp mắt và lưới tản nhiệt thẳng đứng mạnh mẽ giúp chiếc xe trông đắt tiền hơn so với thực tế. Xe được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 2.5 lít 4 xi-lanh, sản sinh 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 310 lb-ft.

Mercedes-AMG GLC 63

Mercedes-AMG GLC 63

Mercedes-Benz cùng với bộ phận hiệu suất cao AMG đã ra mắt những mẫu xe crossover và SUV mới với tốc độ chóng mặt. Mẫu SUV đẹp mắt nhất của hãng hiện nay là chiếc AMG GLC 63 mới ra mắt gần đây. Chiếc xe này sở hữu lưới tản nhiệt giống với trang bị trên chiếc xe thể thao AMG GT. Dưới nắp ca-pô là động cơ V8 tăng áp kép 4 lít, sản sinh 469 mã lực trên phiên bản tiêu chuẩn, trong khi GLC 63 S mang đến 503 mã lực. Tuy nhiên, phiên bản S chỉ là chiếc SUV theo phong cách coupe và chúng tôi không thích kiểu dáng của chiếc xe này mấy.

Toyota C-HR

Toyota C-HR

Không phải ai cũng thích phong cách của chiếc Toyota C-HR nhưng chúng tôi lại ưa thích chiếc xe này bởi xe trông khá độc đáo. Toyota C-HR sở hữu phong cách cường điệu và có giá rẻ nhất trong danh sách này. Điều này cho thấy không phải cứ xe giá rẻ là có vẻ ngoài tẻ nhạt. C-HR sở hữu động cơ 2 lít, 4 xi-lanh, sản sinh 144 mã lực và mô-men xoắn cực đại 139 lb-ft.

Volvo XC90

Volvo XC90

Volvo XC90 mới đã giúp hãng xe gốc Thụy Điển dần chiếm lại được vị thế trong phân khúc xe sang. Với thiết kế đẹp mắt, Volvo mang phong cách xứ Scandinavia. Bởi vẻ đơn giản của xe, chúng tôi nghĩ rằng chiếc xe khá đẹp mắt. XC90 được trang bị khá nhiều tính năng đi kèm với vẻ ngoài đẹp mắt như động cơ tăng áp 4 xi-lanh, 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 258 lb-ft cùng với nội thất tuyệt đẹp.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading