Mercedes-Benz A-Class quyến rũ với phiên bản mui trần

Thị trường ô tô | 25/04/2017

Mercedes-Benz mới trình làng mẫu xe Concept A là đại diện cho xe A-Class sedan thế hệ mới. Sẽ là một ý tưởng không tồi nếu mẫu xe này thêm phiên bản mui trần.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Mercedes-Benz Concept A dưới dạng mui trần

Mẫu xe hơi mới Mercedes-Benz Concept A vừa được trình làng tại Triển lãm ô tô Thượng Hải vừa qua đã để lại ấn tượng không nhỏ tới người tiêu dùng. Mẫu concept này chính là hiện thân cho phiên bản sản xuất thương mại của xe A-Class sedan sắp tới, đồng thời mở ra một cuộc cách mạng mới trong phân khúc ô tô cỡ nhỏ đến từ thương hiệu Đức này.

Chưa dừng ở đó, nhà thiết kế đồ họa Aksyonov Nikita đến từ Nga đã thiết kế một phiên bản mui trần dựa trên chính mẫu Concept A. Đây là một ý tưởng thú vị, và nếu như Mercedes-Benz hướng tới sản xuất phiên bản này, các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của xe A-Class mui trần sẽ là Audi A3 và BMW 2-Series mui trần.

Mercedes-Benz Concept A mui trần với màu xanh giống ''''''''đàn anh'''''''' AMG GT

Mercedes-Benz Concept A mui trần với màu xanh giống 'đàn anh' AMG GT.

Mercedes-Benz Concept A mang trên mình những đường nét thiết kế khỏe khoắn và hiện đại hơn hẳn so với các dòng xe thông thường khác của hãng. Lưới tản nhiệt của mẫu xe này tương tự như trên xe AMG GT, cụm đèn chiếu sáng vuốt sắc sảo cho đến phần cản trước và sau dạng hiệu suất cao AMG. Nhìn ngang hông, mẫu sedan này trông như một phiên bản thu nhỏ của xe C-Class.

Hệ thống gầm bệ mới MFA2 trên xe Concept A cũng sẽ được Mercedes-Benz áp dụng cho nhiều sản phẩm xe nhỏ tới đây, bao gồm những cái tên như A-Class hatchback, CLA cho đến mẫu xe gầm cao GLA. Theo một số thông tin ô tô trên thế giới, nền tảng này sẽ đem đến một trọng lượng nhẹ hơn và cải thiện độ cứng cho xe A-Class.

Mẫu xe Mercedes-Benz A-Class phiên bản sedan hứa hẹn sẽ sớm được ra mắt dưới dạng sản xuất thương mại không chỉ tại Trung Quốc mà còn cho toàn cầu. Ngoài ra, có nhiều khả năng mẫu xe này sẽ có thêm phiên bản trục cơ sở kéo dài dành cho thị trường đông dân nhất thế giới.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading