Khám phá hệ thống đèn LED siêu ấn tượng trên Audi E-tron Sportback concept

Thị trường ô tô | 27/04/2017

Hãy cùng Oto.com.vn khám phá hệ thống đèn LED siêu ấn tượng trên Audi E-tron Sportback concept vừa ra mắt triển lãm Thượng Hải 2017.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

video

Video khám phá hệ thống đèn LED siêu ấn tượng trên Audi E-tron Sportback concept

Hầu hết mẫu concept được tạo ra chủ yếu là do nhà sản xuất muốn phác họa những điều mới mẻ cho các phương tiện sản xuất trong tương lai. Công thức đó đã được thử nghiệm và kiểm tra qua rất nhiều năm, dần dần trở nên quen thuộc trong ngành công nghiệp xe hơi. Concept E-Tron Sportback hoàn toàn mới của Audi cũng không phải một ngoại lệ khi hướng đến rất nhiều điểm mới và cũng không kém phần quan trong chương trình phát triển crossover chạy điện của thương hiệu 4 vòng tròn. 

Tuy nhiên, khía cạnh mà Audi thực sự mong muốn thu hút sự quan tâm của cộng đồng chính là hệ thống đèn LED trên E-Tron Sportback concept - thiết kế khiến mẫu xe hơi mới trở nên vô cùng "đắt giá".

Audi không công bố chính xác số lượng đèn LED, nhưng nguyên bộ cản trước đã có đến khoảng 250 đèn LED. Ngoài ra còn có thêm rất nhiều đèn LED nằm ở cả hai bên của lưới tản nhiệt, bao gồm cả ở logo bốn vòng tròn của Audi và thậm chí, không thể đếm xuể số đèn LED trên cả đèn pha, đèn hậu.

Theo các nguồn tin tức ô tô , Audi muốn giới thiệu hệ thống đèn LED mới với các cách thức chiếu sáng khác nhau mà có hoặc không ứng dụng trên mô hình sản xuất trong tương lai. Trong khi đó, hệ thống chiếu sáng mới hoạt động để giúp giao tiếp với các xe khác trên đường - tính năng nhiều khả năng được hiện thực hóa trên bản sản xuất

Hệ thống đèn LED siêu ấn tượng trên Audi E-tron Sportback concept a1

Hệ thống đèn LED siêu ấn tượng trên Audi E-tron Sportback concept a2 Hệ thống đèn LED siêu ấn tượng trên Audi E-tron Sportback concept a3

Sức lôi cuốn của hệ thống đèn LED siêu ấn tượng là câu chuyện tốn không ít giấy mực khi nhắc đến Audi E-Tron Sportback Concept dài 4,9 mét này. Tuy nhiên, coupe-crossover concept còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác không thể không nhắc đến. 

Một trong số đó là hệ thống truyền động điện trên Audi E-Tron Sportback Concept có thể sản sinh công suất 430 mã lực hoặc 496 mã lực mỗi khi kích hoạt chế độ "Boost". Đây là những con số tương đồng với Audi Quattro E-Tron trình làng tại triển lãm ô tô Frankfurt năm 2015. Thậm chí, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h cũng ngang nhau với 4,6 giây. Điều này có nghĩa là cả hai mô hình sẽ có chung một hệ thống điện khi chính thức lên dây chuyền sản xuất.

Ngoài ra, với gói pin 95-kWh lithium-ion, xe có phạm vi hoạt động lên đến gần 500km. Đây chưa hẳn là con số cuối cùng của phiên bản thương mại. Và câu hỏi đặt ra là liệu Audi E-tron Sportback concept có thể vượt mặt đối thủ đình đám đến từ Mỹ - Tesla Model X. 

Ngoài sức mạnh và hiệu quả hoạt động, E-Tron Sportback Concept còn có một thiết kế ấn tượng không kém và gần với bản sản xuất hơn E-Tron Quattro Concept. Mặt khác, nội thất lại không thu hút được tất cả sự chú ý bởi hệ thống màn hình cảm ứng mới rất khó để trở thành hiện thực. Với góc nhìn từ một mẫu xe concept thì khá độc đáo, nhưng liệu Audi sẽ đưa thiết kế này lên phiên bản sản xuất thương mại như thế nào.

Tóm lại, Audi E-Tron Sportback Concept thực sự ghi dấu với hệ thống đèn LED siêu ấn tượng, rất đáng để thử nghiệm. Và biết đâu, bản sản xuất cuối cùng lại độc đáo và ấn tượng hơn nhiều so với concept. 

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading