Jeep Compass 2017 chưa đủ chuẩn đạt an toàn cao nhất từ IIHS

Thị trường ô tô | 18/10/2017

Jeep Compass 2017 chỉ đủ điều kiện đạt đánh giá an toàn cao thứ hai từ IIHS.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

ô tô Jeep Compass 2017 trong buổi thử nghiệm kiểm tra an toàn

Jeep Compass 2017 đạt kết quả kiểm tra an toàn tốt nhưng chưa toàn diện

Mẫu compact SUV Jeep Compass 2017 đã được thiết kế lại với kiểu dáng hoàn toàn mới và tăng thêm trang bị an toàn. Xe đạt được xếp hạng tốt trong tất cả 5 thử nghiệm quan trọng nhất của IIHS là đâm trực diện góc nhỏ, góc trung bình, thử nghiệm tác động phần hông xe, đo độ cứng của mui và khả năng bảo vệ đầu của ghế. Hơn nữa, xe cũng nhận được đánh giá xuất sắc về khả năng phòng ngừa va chạm phía trước. Theo IIHS, Compass trang bị hệ thống phòng chống tai nạn phía trước tùy chọn có thể tránh va chạm khi thử nghiệm ở tốc độ 19km/h và 40km/h.

Tuy nhiên, Jeep Compass 2017 chưa đủ chuẩn đạt an toàn cao nhất Top Safety Pick+ từ IIHS do vấn đề đèn pha. Khi được trang bị đèn pha cường độ cao hay đèn pha halogen cơ bản, mẫu SUV này cũng chưa đạt đánh giá trung bình. Trong khi đó, để đạt được danh hiệu Top Safety Pick+, một chiếc xe phải có xếp hạng “tốt” trong tất cả 5 bài kiểm tra chính cộng với đánh giá “xuất sắc” về khả năng phòng ngừa va chạm phía trước và đánh giá đèn pha ở mức “chấp nhận được” hoặc “tốt”.

Những mẫu xe đối thủ của Jeep Compass 2017 có kết quả khá đạng. Honda CR-V 2017 và Toyota RAV4 2017 có đánh giá an toàn cao nhất Top Safety Pick +. Trái lại, một số mẫu xe cạnh tranh khác như Volkswagen Tiguan 2017 và Ford Escape 2017 lại có đánh giá an toàn kém hơn khi không thể đạt được danh hiệu Top Safety Pick hoặc Top Safety Pick+.

 
video

 

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading