Chủ xe Pontiac chi bộn tiền độ xe dị không tưởng

Thị trường ô tô | 27/04/2017

Với chi phí lên tới 8.000 USD, chủ chiếc xe Pontiac Firebird đã hô biến ''xế cưng'' của mình thành một tác phẩm nhận nhiều ''gạch đá''.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Pontiac Firebird Trans Am.

Một chiếc xe Pontiac Firebird Trans Am vốn đậm chất Mỹ đã được chủ xe độ lại theo phong cách chẳng giống ai. Chiếc xe này đang được rao bán trên trang mạng Craigslist với khá nhiều nhận xét tiêu cực. Mặc dù vậy, phong cách thiết kế nội thất rườm rà này được chủ nhân chiếc xe tự tin là đẹp.

Theo chia sẻ từ phía người bán, chi phí để ‘nâng đồ’ chiếc xe Pontiac rơi vào khoảng 8.000 USD (khoảng 182 triệu VNĐ). Trái ngược lại, chiếc xe này trông như vừa ‘xuống đời’ chứ không phải là nâng cấp nữa. Từ một chiếc Trans Am màu xanh quyến rũ một thời, nay đã biến thành một tác phẩm mà đến trẻ con trên phố nhìn thấy cũng sợ phát khiếp.

Nước sơn xanh nguyên bản khá hấp dẫn nhưng đã bị ảnh hưởng bởi những chi tiết chrome ở hốc bánh xe, cánh gió khổng lồ và nắp ca-pô sơn dạng tường gạch khó hiểu. Chiếc coupe thể thao Pontiac không còn hầm hố như nguyên bản nữa là như một chiếc xe chắp vá từ nhiều món đồ khác.

Chiếc Pontiac Firebird Trans Am trông như được chắp vá từ nhiều linh kiện

Chiếc Pontiac Firebird Trans Am trông như được chắp vá từ nhiều linh kiện.

Chưa dừng lại ở đó, bên trong nội thất xe cũng khiến cho một người mới làm quen cảm thấy choáng ngợp, nhưng không vì vẻ đẹp mà bởi sự cầu kỳ xấu xí. Dường như chủ xe muốn bọc toàn bộ không gian cabin bằng chất liệu mềm như ghế sofa nhưng bất thành. Thật khó tưởng tượng được đây là một chiếc xe thể thao khi sờ đâu cũng thấy nhung nhăn nhúm.

Chiếc Pontiac Firebird này thuộc thế hệ thứ 3, cụ thể là được sản xuất trong năm 1986. Mẫu coupe 2 cửa này vốn khá nổi tiếng tại Mỹ và nằm chung phân khúc với xe Chevrolet Camaro. Động cơ của xe là loại Chevrolet V8, dung tích 5,7 lít, sản sinh công suất cực đại 350 mã lực, kết hợp cùng hộp số tự động.

Mức giá bán dành cho chiếc Pontiac Firebird Trans Am siêu dị này là 6.500 USD. Chiếc xe cũ đã lăn bánh 7,5 vạn dặm.

Một số hình ảnh chiếc Pontiac Firebird Trans Am độ lạ lùng:

Đầu xe Pontiac Firebird Trans Am.

Đuôi xe Pontiac Firebird Trans Am.

Nội thất Pontiac Firebird Trans Am.

Nội thất Pontiac Firebird Trans Am xấu xí.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading