BMW 5-Series thế hệ mới đạt 5 sao an toàn từ Euro NCAP

Thị trường ô tô | 13/04/2017

Được tái thiết kế và ra mắt vào cuối năm ngoái, BMW 5-Series thế hệ mới đã đạt 5 sao an toàn trong bài kiểm tra va chạm mới nhất của Euro NCAP

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

BMW 5-Series thế hệ mới đạt 5 sao an toàn từ Euro NCAP 1

BMW 5-Series thế hệ mới đạt 5 sao an toàn từ Euro NCAP

Nhờ nền tảng, thân xe mới cùng các tính năng an toàn cải tiến, chiếc sedan hạng sang BMW 5-Series đã đạt số điểm 91%, 85% và 59% trong hạng mục Bảo vệ hành khách người lớn, Bảo vệ hành khách trẻ nhỏ và Hỗ trợ an toàn tương ứng.

Trong hạng mục An toàn đối với khách bộ hành, xe cũng đạt 81%. Chiếc xe gây ấn tượng với Euro NCAP với nắp ca-pô chủ động và hệ thống ‘Cảnh báo người' mà không mất thêm bất cứ chi phí nào.

BMW 5-Series thế hệ mới đạt 5 sao an toàn từ Euro NCAP 2

"BMW dẫn đầu với chiếc 5-Series mới được trang bị hàng loạt hệ thống hỗ trợ người lái. Đây là yếu tố khiến Euro NCAP tin rằng sẽ yếu tố an toàn sẽ thay đổi trong những năm tới", Tổng thư ký về an toàn ông Michiel van Ratingen nhận xét.

Thử nghiệm cùng với 5-Series mới trong bài kiểm tra gần đây nhất là Fiat Doblo 2017 mà được Opel và Vauxhall bán ra với cái tên Combo. Phiên bản cập nhật được nâng cấp các chi tiết thẩm mỹ và đạt 3 sao an toàn (75%, 46%, 57% và 25% trong hạng mục Bảo vệ hành khách người lớn, Bảo vệ hành khách trẻ nhỏ, Người đi bộ và Hỗ trợ an toàn).

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading