Toyota công bố 11 dự án nghiên cứu mới

Thị trường ô tô | 03/08/2017

Toyota vừa công bố 11 dự án nghiên cứu mới liên quan đến khả năng bảo vệ an toàn cho người trong xe.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Trung tâm nghiên cứu an toàn của Toyota đã vạch ra nhiều dự án mới nằm trong chương trình 5 năm mới để nghiên cứu tương lai của an toàn ô tô. Trong số các sáng kiến nghiên cứu mới nổi bật có một số liên quan đến việc tích hợp các hệ thống an toàn chủ động và thụ động để cung cấp "khả năng bảo vệ cá nhân" và cải thiện độ an toàn tổng thể.

Toyota công bố 11 dự án nghiên cứu mới.

Toyota công bố 11 dự án nghiên cứu mới

Một chương trình sẽ giám sát các phản ứng của người sử dụng như động lực học và hoạt động cơ bắp để tránh chuyển hướng đột ngột và phanh khẩn cấp bằng cách sử dụng các đối tượng người lớn và trẻ em. Trong khi đó, một chương trình khác sẽ tính xem những người trưởng thành "nhận thức tối thiểu" như thế nào khi phản ứng với những tình huống như vậy. Các phát hiện sẽ giúp tránh làm người trong xe bị thương khi hệ thống của xe tự động phản ứng với các tình huống nguy hiểm.

Một dự án khác sẽ khảo sát về việc hệ thống xe có thể phát hiện ra một số tình trạng nguy hiểm của tim như thiếu máu cơ tim và nhồi máu cơ tim để cần chăm sóc y tế ngay lập tức. Các sáng kiến khác nhằm xác định và xây dựng các mô hình toán học về cách người lái giao tiếp tại các giao lộ, cải thiện việc chuyển đổi quyền điều khiển giữa các hệ thống tự hành và con người đồng thời nghiên cứu sâu hơn về những lợi ích của hệ thống đèn pha thích ứng. Trung tâm nghiên cứu an toàn của Toyota đã hoàn thành 44 dự án nghiên cứu với 23 trường đại học đối tác và xuất bản hơn 200 bài báo.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading