Genesis ra mắt ứng dụng tăng cường thực tế ảo

Thị trường ô tô | 08/08/2017

Hai mẫu xe Genesis G80 và G90 2017 sẽ lần đầu được áp dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo (AR) để thay thế cho những hướng dẫn truyền thống.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Ứng dụng mới của Genesis cung cấp 135 video hướng dẫn đối với các thủ tục bảo trì thông thường với các tính năng tăng cường thực tế ảo để xác định bộ phận xe. Ví dụ, nếu muốn kiểm tra dầu động cơ, hãy mở nắp ca-pô và trỏ iPhone hoặc iPad vào vị trí của động cơ và hệ thống sẽ xác định thùng chứa dầu đồng thời cung cấp hướng dẫn để đổ đầy. Khi cần sử dụng que thăm để kiểm tra mức dầu cũng sẽ có các bước tương tự. Nhờ công nghệ ô tô mới này, nếu không chắc chắn về một nút bấm cụ thể trên bảng điều khiển, người dùng có thể trỏ thiết bị của mình vào đó và hệ thống sẽ xác định các nút điều khiển và cho phép bạn nhấn vào để biết thêm thông tin.

Genesis ra mắt ứng dụng tăng cường thực tế ảo.

Genesis ra mắt ứng dụng tăng cường thực tế ảo

Theo tin tức ô tôGenesis cho biết hãng đã sử dụng dữ liệu điều tra người tiêu dùng để giúp xác định các tính năng của ứng dụng cũng như tích hợp phiên bản điện tử của hướng dẫn thông thường cho chủ sở hữu. Ứng dụng này bao gồm các hướng dẫn cho những tác vụ cơ bản như kiểm soát hành trình, kết nối điện thoại Bluetooth, đèn cảnh báo, dầu, dầu phanh, bộ lọc không khí, nút khởi động và lắp lốp dự phòng. Ứng dụng mới này được thiết kế để khiến các tác vụ phổ biến trở nên nhanh hơn và dễ dàng hơn. Được biết, Genesis lên kế hoạch đẩy mạnh thị trường xe sang.

Video Genesis giới thiệu ứng dụng tăng cường thực tế ảo:

video

Erwin Raphael - tổng giám đốc của Genesis tại Mỹ - cho biết: “Chiến lược ứng dụng di động của chúng tôi được thiết kế để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và không bị lúng túng. Hệ thống Virtual Guide sẽ cung cấp một cách mới để chủ sở hữu xe tìm hiểu và làm quen với phương tiện của mình. Hàng trăm trang thông tin sẽ được gói gọn trong một thiết bị mà chúng ta đang sử dụng hàng ngày là điện thoại thông minh. Phần lớn nội dung ở dạng video và đây là phương pháp được ưa thích để người tiêu dùng có thể nhận biết thông tin”.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading