6 mẫu xe sở hữu công nghệ điều khiển bằng cử chỉ

Thị trường ô tô | 08/09/2017

Công nghệ điều khiển bằng cử chỉ rất thú vị nhưng không cần thiết và được áp dụng khá hạn chế. Tuy nhiên, nếu ai đó muốn sở hữu công nghệ này thì có thể tham khảo 6 mẫu xe dưới đây.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Công nghệ First 1 trong BMW 7 Series 2016

BMW 7 Series sở hữu nhiều công nghệ đồ sộ và sang trọng. Vậy nên, không ngạc nhiên khi đây là mẫu xe đầu tiên của BMW được trang bị công nghệ điều khiển bằng cử chỉ. Ứng dụng của điều khiển bằng cử chỉ trên BMW 7-series đã được chọn lọc kĩ càng, với các tính năng điều chỉnh âm lượng, chấp nhận/từ chối cuộc gọi và điều khiển đậu xe. Kết quả thử nghiệm không thật sự hoàn hảo, nhưng cũng có thể thông cảm bởi công nghệ ô tô mới này vẫn đang trong thời kỳ sơ khai.

6 mẫu xe sở hữu công nghệ điều khiển bằng cử chỉ a1

Công nghệ Sunroof1 trong Jaguar XF Sportbrake 2017

Từ lâu nay, Jaguar đã nghiên cứu các công nghệ giao tiếp giữa máy móc-con người. Kết quả là, công nghệ điều khiển bằng cử chỉ Sunroof1 đã ra mắt vào ngày Tech Day 2014, và được lắp đặt đầu tiên trong XF Sportbrake. Với tính năng này, người dùng có thể đóng mở cửa sổ trời bằng cách vẫy tay. Chắc chắn là sẽ chẳng nhanh hơn việc bấm nút được đâu, nhưng nó lại tăng cảm giác sử dụng siêu năng lực lên nhiều.

Xem thêm: Jaguar XF Sportbrake 2018 sẽ chính thức bán ra vào tháng 11/2017

Công nghệ Forthcoming 1 trong Mercedes-Benz S-Class 2018

Mercedes quả là đối thủ khó chịu của BMW khi không chịu thua kém về khía cạnh nào. Cụ thể, S-Class nhận được nhiều đánh giá tích cực về hệ thống thông tin giải trí trực quan có tích hợp tính năng cuộn trang và tìm kiếm bằng cử chỉ.

6 mẫu xe sở hữu công nghệ điều khiển bằng cử chỉ a2

Công nghệ Affordable tech 1 trong SEAT Ibiza 2015

Sự hợp tác của SEAT và Samsung sinh ra đứa con là hệ thống thông tin giải trí Connect, có thể kiểm soát truy cập tới cuộc gọi và danh bạ. Các tính năng này sẽ được áp dụng trên màn hình cảm ứng ở phiên bản xe Leon, Alhambra, Toledo và Ibiza. Trong đó, Ibiza là mẫu xe sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến với giá cả vừa phải nhất cho người sử dụng.

Công nghệ Browse và Swipe 1 trong Volkswagen Golf 2016

Mặc dù mắc phải khá nhiều bê bối, nhưng Volkswagen vẫn chú trọng vào xu hướng công nghệ của thế giới ô tô. Điển hình là hãng đã bắt kịp cuộc chơi và cho ra đời hệ thống giám sát Discover Navigation Pro của Golf 2016 có các cử chỉ điều khiển. Lái xe có thể thoải mái lựa chọn menu và thưởng thức các dòng nhạc ưa thích nhất.

Công nghệ Handsfree Boot1 trong Ford Escape/Kuga 2013

Vào năm 2013, Ford đã giới thiệu Kuga tại Châu Âu (được biết đến là Escape tại Mỹ) với thiết bị hỗ trợ người dùng handsfree. Thiết bị này là sự kết hợp của công nghệ khởi động không cần chìa và điều khiển bằng cử chỉ. Bằng cách giơ chân dưới cản sau, lái xe có thể mở cửa cốp xe và chất hàng hóa. Điều này thật tiện lợi cho những gia đình đi mua sắm vào dịp cuối tuần.

6 mẫu xe sở hữu công nghệ điều khiển bằng cử chỉ a3

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading