Chi tiết Nissan Teana tại VIMS 2016

Thị trường ô tô | 01/11/2016

Với những cải tiến và nâng cấp mạnh mẽ, Nissan Teana 2016 đẹp và hấp dẫn hơn đang được trưng bày tại sự kiện triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 - VIMS 2016. Nissan Teana 2016 nằm trong phân khúc D và sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Camry, Honda Accord hay Renault Talisman.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Nissan Teana 2016 sở hữu thiết kế mới, lột xác so với thế hệ trước.

Nissan Teana 2016 sở hữu thiết kế mới, lột xác so với thế hệ trước

Về ngoại thất, Nissan Teana 2016 sở hữu thiết kế mới, lột xác so với thế hệ trước, nổi bật và cá tính hơn rất nhiều, mang đậm đặc trưng của những mẫu xe gần đây nhà Nissan. Những thay đổi này được thể hiện rõ qua cụm đèn pha LED boomerang sắc sảo và lưới tản nhiệt V-Motion phía trước. Không chỉ có vậy, mẫu xe hơi mới này còn có nhiều thay đổi đáng chú ý khác như cản trước/sau được tinh chỉnh, mạ crom, khoang chứa đồ mới, đèn hậu thiết kế đẹp hơn, la-zăng hợp kim thể thao...​ mang đến cho Teana thế hệ mới vẻ thể thao và sang trọng hơn hẳn. Đuôi xe được vuốt vuông văn hơn cho cảm giác khoẻ khoắn kết hợp với cặp ống xả kép thể thao.

Không gian nội thất của Nissan Teana 2016 sang trọng với các chi tiết sáng màu, bọc da, ốp gỗ .

Nissan Teana sở hữu không gian nội thất vô cùng sang trọng. Nissan Teana sở hữu không gian nội thất vô cùng sang trọng a.

Không gian nội thất của Nissan Teana 2016 sang trọng với các chi tiết sáng màu, bọc da, ốp gỗ 

Vẫn sử dụng phong cách "Gliding Wing" quen thuộc nhưng không gian nội thất của Nissan Teana 2016 thực sự sang trọng với các chi tiết sáng màu, được bọc da, ốp vân gỗ. Hàng ghế trước Zero Gravity tiêu chuẩn. Được biết ghế trước của Nissan Teana 2016 được thiết kế trên cơ sở cảm hứng từ nghiên cứu của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) mang lại sự thoải mái khi các phi hành gia lơ lửng trong trạng thái không trọng lực - giúp giảm áp lực lên cơ thể người ngồi, mang lại sự thoải mái, thư giãn trong những chuyến di chuyển dài. Hàng ghế sau rộng rãi với cửa gió điều hòa tiện nghi. Mặt trong cửa xe bọc da và khay để cốc bên cạnh người lái liền mạch. Xe được trang bị vô lăng 3 chấu đặc trưng của Nissan với hàng loạt các nút bấm điều khiển chức năng.

Nissan Teana 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ sẽ được trang bị 2 phiên bản động cơ là 2.5L và 3,5L đi cùng hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT thế hệ mới được tinh chỉnh cho sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt hơn. Trong đó, khối động cơ 4 xi lanh thẳng hàng 2,5L có khả năng sản sinh công suất 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mức mô-men xoắn cực đại 243Nm tại 4.000 vòng/phút. Trong khi đó, phiên bản động cơ V6, 3.5L sẽ cho công suất tối đa 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Ngoài những nâng cấp mang tính thẩm mỹ, Nissan Teana 2016 còn được điều chỉnh hệ số cản gió xuống 10%, ở mức 0,26 Cd.

Theo các trang tin ô tô, mặc dù chưa công bố giá bán chính thức nhưng nhiều người dự đoán Teana 2016 sẽ có giá khoảng 1,5 tỷ Đồng.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading