Trường Hải 'gây sốc' với chiến dịch giảm giá Mazda, Kia tại Việt Nam

Thị trường ô tô | 22/04/2016

Đại gia Trường Hải vừa công bố chiến dịch giảm giá sâu cho hàng loạt các mẫu xe ăn khách trên thị trường Việt Nam, như Mazda CX-5 hay Kia Morning.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Trường Hải áp dụng ưu đãi giảm giá trên các dòng xe du lịch.

Trường Hải áp dụng ưu đãi giảm giá trên các dòng xe du lịch

Quyết định này của Trường Hải Auto có thể khiến cuộc chiến giành thị phần trên thị trường ô tô Việt càng trở nên quyết liệt hơn. Khi mà danh sách xe giảm giá quy tụ hàng loạt các tên tuổi đang "đắt hàng", tiêu biểu như Kia Morning, Mazda CX-5 hay Mazda 3.

Kế hoạch này sẽ chính thức được thực hiện từ ngày 19 tháng 04 đến hết 30 tháng 4. Theo đó, cả 3 mẫu xe du lịch do Trường Hải sản xuất và phân phối đều tung ra các gói ưu đãi lớn. Cụ thể, các dòng xe Kia sẽ giảm giá sâu nhất 67 triệu đồng, Mazda giảm 72 triệu đồng và dòng xe Peugeot sẽ giảm khoảng 90 triệu đồng. Ưu đãi được áp dùng tùy thuộc từng mẫu xe, thương hiệu và khu vực. 

Ngoài ra, trước tác động từ chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt mới được điều chỉnh, có hiệu lực từ ngày 1/7, ông Bùi Kim Kha - Phó Tổng Giám đốc Thaco cho biết, từ 1/7 xe cỡ nhỏ chính thức giảm thuế sâu nhưng ngược lại, các dòng xe dung tích lớn sẽ tăng mạnh. 

Mẫu xe Peugeot của Trường Hải sẽ giảm giá khoảng 90 triệu đồng.

Mẫu xe Peugeot của Trường Hải sẽ giảm giá khoảng 90 triệu đồng

Với mức thuế này, giá xe ô tô cỡ nhỏ, dung tích dưới 1,5 lít sẽ giảm giá nhưng không nhiều, mức giảm chỉ khoảng 10-20 triệu đồng/xe so với hiện tại, hai dòng xe của hãng thuộc diện chịu ảnh hưởng là Kia Morning (1.2L) và Kia Rio (1.4L). Riêng dòng Kia Sedona với dung tích cỡ lớn 3,3 lít có thể sẽ tăng giá thêm 200 triệu đồng. Do vậy, giới chuyên tin tức ô tô nhận định, kế hoạch giảm giá của Thaco tung ra vào thời điểm này nhằm "tranh thủ" bán hàng trước khi chịu các động từ mức thuế mới.  

Theo số liệu thống kê, đến hết quý I năm 2016, doanh số của tập đoàn Trường Hải đạt 23.485 xe, gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó, thương hiệu xe du lịch bao gồm Kia, Mazda và Peugeot bán được 13.533 chiếc, tăng 62% so với cùng kỳ năm 2015.

Ảnh: laodong.com.vn

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading