Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 - Sân chơi cho giới thượng lưu

Thị trường ô tô | 20/09/2016

Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (Vietnam International Motor Show 2016) sẽ diễn ra từ ngày 26-30/10, quy tụ hầu hết các thương hiệu xe sang, siêu xe nổi tiếng như Lamborghini, Maserati, Bentley...

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Mới đây, Hiệp hội các nhà nhập khẩu ôtô chính hãng tại Việt Nam (VIVA) đã họp báo, công bố thông tin chính thức của Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS) mùa thứ 2. Sự kiện ô tô này sẽ diễn ra trong 5 ngày tại TP.HCM, mở cửa cho giới truyền thông từ 26/10 và tới 15h chiều sẽ mở cửa tự do cho công chúng tham quan.

Triển lãm năm nay có sự tham gia của 18 hãng xe nhập khẩu với 150 mẫu xe được đem trưng bày. Hầu hết đều là các thương hiệu xe sang, siêu xe như Mercedes-Benz, BMW, Audi, Porsche, Lamborghini, Maserati, Bentley với những sản phẩm có giá tiền tỉ như Huracan, Granturismo, Continental GT, Audi R8 V10.

Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 - Sân chơi cho giới thượng lưu.

Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 - Sân chơi cho giới thượng lưu

Ngoài ra, triển lãm cũng quy tụ các thương hiệu như Jaguar, Land Rover, MINI, Nissan, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Wolkswagen, BMW Motorrad, Infiniti. Trong đó, có 3 thương hiệu là Mercedes, Suzuki và Nissan đã chuyển từ sân chơi trong nước VMS sang VIMS.

Triển lãm năm nay cũng có sự xuất hiện của UAZ - thương hiệu xe quân đội của Nga.

Theo một số nguồn tin tức ô tô nội bộ, Rolls-Royce đã đăng kí tham gia nhưng lại rút vì lí do chi phí. Điều này được coi là động thái dễ hiểu, đặc biệt là sau đợt tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đã khiến không ít hãng xe sang phải lao đao, đặc biệt là Rolls-Royce bởi các dòng xe của hãng đều phải chịu thuế kịch khung.

Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 - Sân chơi cho giới thượng lưu 1

Dự kiến, sự kiện ô tô này sẽ thu hút khoảng 120.000 lượt khách tham quan, mở cửa từ 10h sáng - 8h tối. Vé triển lãm sẽ được bán ra tại trung tâm SECC, giá 50.000 đồng/người.

Triển lãm Vietnam International Motor Show 2016 được kỳ vọng sẽ giúp các hãng xe nhập kiếm được nguồn doanh thu để ổn định lại thị trường sau đợt tăng thuế tiêu thụ đặc biệt. Ngoài ra, việc Chính phủ đang cân nhắc bãi bỏ thông thứ 20 - vốn được coi là "lá bài bảo mệnh" cho các nhà nhập khẩu chính hãng - cũng là 1 đòn giáng khá mạnh vào tâm lí các hãng xe nhập khẩu, khiến họ phải tiến hành tìm kiếm khách hàng qua những sự kiện triển lãm quy mô lớn. Năm ngoái, các hãng xe đã nhận được tổng cộng 174 đơn hàng sau triển lãm.

Xem thêm: Triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motorshow 2016: Tăng tốc - đón đầu

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading